Jose Mourinho sẽ dẫn dắt đội tuyển Brazil?

Long Nguyễn
Jose Mourinho sẵn sàng từ chối lời đề nghị giàu có ở Ả Rập Xê Út để có cơ hội dẫn dắt đội tuyển quốc gia Brazil.

mourinho-1701101931.jpeg

HLV Mourinho

HLV Mourinho vẫn dẫn dắt Roma nhưng hợp đồng hiện tại của ông tại Stadio Olimpico sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Những đồn đoán đã bắt đầu xuất hiện về việc liệu Mourinho có thể ra đi vào mùa hè hay không và cựu huấn luyện viên của Manchester United , Chelsea và Tottenham đã không giấu giếm kế hoạch đến làm việc tại Saudi Arabia trong tương lai.

Tuy nhiên, những quyết định đó có thể bị đảo ngược nếu "người đặc biệt" có cơ hội dẫn dắt Brazil.

Roma hiện đứng thứ 5 ở Serie A mặc dù HLV Mourinho đã phải đối mặt với một số áp lực sau khởi đầu mùa giải khó khăn. Trong khi người đặc biệt chưa đưa ra quyết định cuối cùng về những lời đề nghị của các đội bóng lắm tiền nhiều của ở Ả Rập Saudi, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha có thể bị cám dỗ trước một thử thách mới khi hợp đồng của ông kết thúc.

HLV Mourinho cũng tuyên bố ông đã từ chối cơ hội dẫn dắt quê hương Bồ Đào Nha trước khi bổ nhiệm Roberto Martinez vào tháng Giêng. Ông khẳng định: “Việc chủ tịch FPF nói rằng tôi không phải là sự lựa chọn đầu tiên của ông ấy mà là sự lựa chọn duy nhất của ông ấy khiến tôi tự hào. Nhưng tôi quyết định không đi. Tôi ở đây và đó mới là điều quan trọng."

Tuy nhiên, thông tin mới nhất trên podcast Mundo GV của huyền thoại người Brazil Carlos Alberto có thể đã tiết lộ Mourinho là HLV trưởng mới của Brazil vào tháng 9 tới.

“Tôi định tiết lộ một thông tin bom tấn ở đây, nhưng tôi không thể. Có lẽ HLV Mourinho là huấn luyện viên của đội tuyển Brazil", Carlos Alberto chia sẻ.