IU khuấy động Manila với 37.000 fan trong đêm nhạc solo "bùng cháy" sân khấu

Buổi hòa nhạc, nằm trong khuôn khổ "2024 IU HereH World Tour", diễn ra vào ngày 1 tháng 6 tại Philippine Arena, Bulacan, thu hút lượng khán giả đông đảo lên đến 37.000 người hâm mộ.

conce-iu-1717520956.jpeg

Mở đầu đêm nhạc sôi động với ca khúc "Holo", IU tiếp tục khuấy động bầu không khí với loạt hit đình đám như "Celebrity", "Blooming" và "Love Wins All". Sau khi hoàn thành setlist chính thức, nữ ca sĩ tiếp tục "chiêu đãi" người hâm mộ phần encore ấn tượng với "Someday" và "My Sea".

cc-iu-1717520941.jpg
concert-iu-1717520953.jpeg

Theo thông tin từ EDAM Entertainment, người hâm mộ Manila đã thể hiện sự cuồng nhiệt mãnh liệt khi hát theo bằng tiếng Hàn và thực hiện hoàn hảo các fanchant, tạo nên bầu không khí lễ hội ngay từ trước khi buổi hòa nhạc bắt đầu. Họ cũng chuẩn bị nhiều banner bất ngờ để bày tỏ tình cảm dành cho IU. Nữ ca sĩ đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành và tương tác sôi nổi với người hâm mộ, khiến bầu không khí thêm phần náo nhiệt.

concer-iu-1717520959.jpeg

IU tiếp tục truyền thống ý nghĩa khi dành tặng quà cho người hâm mộ Manila, như đã làm tại các điểm dừng chân trước đây ở Seoul, Yokohama, Đài Bắc, Singapore, Jakarta và Hồng Kông.

Bày tỏ sự xúc động trước tình cảm nồng hậu của người hâm mộ Manila, IU hứa hẹn sẽ sớm quay trở lại trong thời gian tới. Chuyến lưu diễn của cô sẽ tiếp tục với các buổi biểu diễn tại Kuala Lumpur, Malaysia vào ngày 8 và 9 tháng 6.