PLAVE kết thúc concert solo đầu tiên với full house: show ra mắt của nhóm nhạc thần tượng ảo cháy vé

'Nhóm nhạc thần tượng ảo' PLAVE đã tổ chức thành công fan concert của mình.

Vào ngày 13 và 14 tại Olympic Hall ở Công viên Olympic, buổi hòa nhạc dành cho người hâm mộ đầu tiên của PLAVE 'Hello, Asterum!' được tổ chức. Buổi hòa nhạc đã bán hết vé trong thời gian bán trước với sự quan tâm nồng nhiệt, bằng chứng là có 70.000 khách truy cập trực tuyến đồng thời khi mở vé.

Buổi biểu diễn của ngày thứ hai cũng được phát trực tuyến, cho phép tương tác theo thời gian thực với người hâm mộ cả trực tuyến và ngoại tuyến. Cảnh các thành viên PLAVE chụp ảnh kỷ niệm với khán giả đã giới thiệu các thành viên và khán giả cùng nhau trong video, gây ấn tượng với đám đông bằng công nghệ video xuất sắc.

plav-e2-1713163438.jpg

Tại buổi hòa nhạc, PLAVE đã mở đầu bằng ca khúc đầu tay "Wait for you" và gửi lời chào đến những khán giả đã ngồi kín chỗ. Vào ngày hôm sau, họ gửi lời chào đến khán giả trực tuyến đang xem 'Weverse Live', hứa hẹn sẽ cố gắng hết sức để truyền tải trải nghiệm trực tiếp.

PLAVE đã biểu diễn trực tiếp các bài hát thường không được biểu diễn trực tiếp, bao gồm "I Just Love Ya", "Tại sao?" và "Virtual Idol" trong mini album của họ. Đặc biệt, sân khấu đặt trên phông nền là hồ bơi suốt cả ngày lẫn đêm đã tạo nên bầu không khí sảng khoái và thu hút sự cổ vũ của người hâm mộ.

Buổi hòa nhạc có nhiều màn trình diễn đa dạng bao gồm sân khấu Taekwondo sôi động 'The Search' của Hamin, phần tường thuật đầy cảm xúc về 'Mùa hè thứ sáu' hồi tưởng về những ngày đã qua của các thành viên PLAVE và sân khấu solo 'Drowning' của Noah. Ngoài ra, các bài hát trong mini-album thứ hai 'Watch Me Woo!' và màn trình diễn piano solo 'On The Ground' của Yejun đã làm nóng địa điểm. Các ca khúc 'From' và 'Dear.PLLI' truyền tải những thông điệp chân thành đến nhau và người hâm mộ của họ đã được trình diễn liên tiếp.

plav-e2-1713163438.jpg
plave-2-1713163438.jpg

PLAVE bày tỏ lòng biết ơn: "Chúng tôi đã sử dụng ánh đèn ngôi sao lấp lánh cho sân khấu From và Dear.PLLI. Chúng tôi mong rằng ngôi sao PLAVE mà các bạn tìm thấy sẽ trở thành sức mạnh mỗi khi màn đêm đen kéo đến. Cảm ơn và yêu tất cả các bạn vì đã cùng chúng tôi tham dự buổi biểu diễn solo đầu tiên của PLAVE ngày hôm nay."

Họ kết thúc buổi hòa nhạc chính với 'WAY 4 LUV', bài hát chủ đề trong mini-album thứ hai thể hiện tình yêu của họ dành cho người hâm mộ.

Sau buổi hòa nhạc, đáp lại yêu cầu encore của khán giả, PLAVE trở lại sân khấu biểu diễn 'Merry PLLIstmas'. Ghi lại ký ức về buổi hòa nhạc solo đầu tiên bằng một bức ảnh kỷ niệm, PLAVE chia sẻ: "Khoảnh khắc buổi hòa nhạc này của PLAVE giống như một trang trong lịch sử của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi vào thời điểm này. Chúng tôi sẽ là một PLAVE có thể đáp lại nhiều tình yêu như chúng tôi đã nhận được."

Đối với phần encore cuối cùng, PLAVE đã biểu diễn "Our Movie" và "Pixel World", gửi tặng khán giả. Sự kiện slogan bất ngờ của người hâm mộ, cùng với đoạn credit kết thúc, những bức thư viết tay chân thành của các thành viên và một lời tường thuật, đã làm tăng thêm tác động về mặt cảm xúc.