Suho của EXO đã tổ chức thành công concert solo đầu tiên sau 12 năm hoạt động nghệ thuật

Suho, trưởng nhóm EXO, đã hoàn thành thành công buổi hòa nhạc solo đầu tiên sau 12 năm hoạt động âm nhạc.

Chuyến lưu diễn mang tên "2024 SUHO CONCERT SU:HOME" diễn ra vào hai ngày 25-26 tháng 5 tại Olympic Hall, Công viên Olympic, Songpa-gu, Seoul đã thu hút đông đảo người hâm mộ và bán hết vé. Buổi biểu diễn cuối cùng còn được phát trực tuyến thông qua Beyond Live và Weverse, thu hút lượng lớn khán giả từ khắp nơi trên thế giới như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Mexico, Singapore, Úc, Đức, Malaysia, Philippines, Đài Loan và nhiều quốc gia khác, khẳng định sức hút toàn cầu của Suho với tư cách nghệ sĩ solo.

suho1-1716895052.jpg
suho-1716895052.jpg

Concert còn đánh dấu sự ra mắt bảy ca khúc mới nằm trong mini album mới của Suho dự kiến phát hành vào ngày 31 tháng 5. Thể hiện niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt, Suho cùng ban nhạc live đã khuấy động sân khấu với nhiều bản nhạc rock sôi động. Anh cũng khiến người hâm mộ thích thú khi tự mình chơi guitar điện và guitar acoustic trong một số tiết mục. Buổi hòa nhạc còn có sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời Younha và Giriboy, mang đến những màn trình diễn kết hợp độc đáo và đầy ấn tượng.

suho2-1716895052.jpg
suho-2-1716895052.jpg

Các fan hâm mộ đã lấp đầy khán đài với sắc hồng rực rỡ, cùng nhau cổ vũ Suho bằng những khẩu hiệu "Cảm ơn vì đã mời chúng tôi đến SU" và "Nếu vĩnh cửu tồn tại, đó sẽ là câu chuyện của Suho và chúng tôi". Họ hòa giọng cùng anh trong các ca khúc "Let's Love" và "Made In You", đồng thời tạo nên bầu không khí náo nhiệt bằng những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ và thả máy bay giấy trong phần encore. Suho xúc động nghẹn ngào khi đọc những lời nhắn nhủ của người hâm mộ trên từng chiếc máy bay giấy.

Kết thúc concert, Suho bày tỏ lòng biết ơn chân thành: "Cảm ơn các EXO-L đã đến xem buổi hòa nhạc solo đầu tiên của tôi và tất cả các nhân viên đã làm việc chăm chỉ. Tôi đã mang đến một màn trình diễn tràn đầy cảm xúc của Suho và rất vui khi được chia sẻ nó cùng các bạn. Hy vọng các bạn sẽ tiếp tục ủng hộ và dõi theo tôi trên con đường âm nhạc sắp tới. Nếu sự vĩnh cửu tồn tại, đó sẽ là câu chuyện của chúng ta. Buổi hòa nhạc này đánh dấu sự khởi đầu cho hoạt động album 'Draw Line' của tôi, vì vậy chúng ta hãy gặp nhau thường xuyên hơn trong tương lai nhé!".

Sau thành công vang dội tại Seoul, Suho sẽ tiếp tục hành trình âm nhạc của mình với tour diễn châu Á, bao gồm 7 điểm đến: Manila (22/6), Hong Kong (6/7), Đài Bắc (13/7), Bangkok (20/7), Kuala Lumpur (28/7), Jakarta (10/8). Tiếp theo đó, anh sẽ chinh phục khán giả châu Âu với 5 concert tại London (10/9), Paris (12/9), Düsseldorf (14/9), Berlin (16/9) và Warsaw (18/9).