ITZY trở lại với MV ca khúc mở đường "Mr. Vampire"

Vào ngày 2 tháng 1, nhóm nhạc nữ ITZY đã phát hành MV cho ca khúc mở đường "Mr. Vampire" trong album mới "BORN TO BE".

"Mr. Vampire" là một bài hát hip-hop dance với giai điệu bắt tai, kết hợp giữa tiếng piano nhẹ nhàng và tiếng huýt sáo. Ca khúc mang đến hình ảnh một người phụ nữ đang yêu được ví như ma cà rồng. Lời bài hát viết: "Tôi thức dậy với cảm giác rất sảng khoái. Tôi vươn vai và bước về phía trước".

it-zy-1704193260.jpg

Video âm nhạc được biên đạo bởi Song Hee-soo từ "Street Dance Girls Fighter" của Mnet và Kiel Tutin. MV mang đến một không khí ma mị, bí ẩn với những hình ảnh ITZY hóa thân thành những ma cà rồng xinh đẹp.

Album "BORN TO BE" bao gồm 10 bài hát, trong đó có "Mr. Vampire", "Dynamite" và đĩa đơn chính "UNTOUCHABLE". Đây là album thứ ba của ITZY kể từ khi ra mắt vào năm 2019.

Tất cả các thành viên của ITZY sẽ trình bày các ca khúc solo lần đầu tiên kể từ khi ra mắt, cụ thể là "Crown on My Head" của Yeji, "Blossom" của Lia, "Run Away" của Ryujin, "Mine" của Chaeryeong và "Yet, but" của Yuna. Các thành viên đã tham gia viết lời và sáng tác ca khúc solo đầu tiên của mình.

"Born to Be" của ITZY sẽ chính thức phát hành vào lúc 6 giờ chiều ngày 8 tháng 1. Chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới thứ hai của nhóm sẽ bắt đầu vào ngày 24 và 25 tháng 2 tại Jamsil Arena ở Seoul.

ITZY đã trở lại với một hình ảnh mới, trưởng thành và quyến rũ hơn. MV "Mr. Vampire" đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ và giới chuyên môn. Album "BORN TO BE" được kỳ vọng sẽ tiếp tục khẳng định sức hút của ITZY trên thị trường âm nhạc thế giới.

itzy1-1704193260.jpg

itzy-1704193267.jpg

itzy2-1704193259.jpg