Huấn luyện viên Erik ten Hag đã kêu gọi Sir Jim Ratcliffe để sắp xếp cấu trúc bóng đá mới

Bảo Ngọc
Ten Hag muốn Sir Jim Ratcliffe sắp xếp cấu trúc bóng đá mới của Manchester United càng sớm càng tốt - để họ không bị lỡ các mục tiêu quan trọng trong thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Giám đốc bóng đá cũ của United, John Murtough, người đã bổ nhiệm Ten Hag hai năm trước, đã rời khỏi câu lạc bộ tuần này, khi Ratcliffe và các cố vấn của ông đang đẩy mạnh việc xây dựng một đội ngũ vận động viên bóng đá mới.

Newcastle muốn khoản bồi thường khoảng 20 triệu bảng từ United cho Dan Ashworth, trong khi Southampton vẫn chưa chấp nhận giải quyết cho giám đốc thể thao của họ, Jason Wilcox.

Ten Hag nói rằng anh sẽ nhớ sự hỗ trợ của Murtough, người là đồng minh quan trọng của anh tại United, và nói rằng United phải thay thế ông và đưa đội ngũ mới vào đúng thời điểm cho thị trường chuyển nhượng mùa hè. "Chúng tôi đang làm việc ẩn sau về kế hoạch với việc tìm kiếm tài năng," Ten Hag nói. "Vì vậy, chúng tôi làm gì với nhân viên của chúng tôi, chúng tôi đang làm việc theo kế hoạch của chúng tôi. Kế hoạch đã sẵn sàng, nhưng chúng tôi phải thực hiện.

"Tôi tin rằng sự sở hữu mới sẽ làm việc càng nhanh càng tốt và mang lại cấu trúc mới tốt, và sau đó họ có thể thực hiện.

"Chúng tôi có kế hoạch tốt, tôi nghĩ cũng với những cầu thủ chất lượng. Bạn có thể thấy bây giờ, với việc tuyển dụng của chúng tôi, Andre Onana đang làm rất tốt. Rasmus Hojlund, mọi người đều nhìn thấy tài năng và tiềm năng lớn của anh ấy.

"Bạn có thể thấy chúng tôi làm khá tốt [với việc tuyển dụng]. Lisandro Martinez - mọi người đều rất hạnh phúc với anh ấy, và còn nhiều người khác nữa. "Vì vậy, việc tuyển dụng là tốt. Nhưng nếu họ có ý tưởng tốt hơn, chúng tôi luôn mở cửa và luôn phải đánh giá. Nếu bạn có lựa chọn, nhưng họ đến với các lựa chọn tốt hơn, chúng tôi sẽ mở cửa.

"Họ phải làm cho chúng tôi hiểu. Nhưng chúng tôi có một cách chúng tôi muốn chơi, vì vậy chúng tôi biết các hồ sơ của chúng tôi và nó [tuyển dụng] phải phù hợp với các hồ sơ chúng tôi muốn."

Tiến triển của Ten Hag trong mùa thứ hai của mình đã bị phá hủy bởi hơn 50 vấn đề chấn thương riêng biệt, chủ yếu ở hàng phòng thủ, mặc dù anh không cố tình sử dụng điều đó như một lý do cho sự suy giảm của United.

"Bạn phải thực tế," Ten Hag nói. "Là một người quản lý, đó giống như làm một bộ trưởng [một chính trị gia] - bạn không có tất cả trong tay bạn nhưng, vào cuối ngày, bạn phải chấp nhận điều đó. "Bạn chịu trách nhiệm cho mọi thứ và tôi chấp nhận điều đó. Nhiều điều đã xảy ra ngược lại với chúng tôi trong mùa này, nhưng bạn phải đối mặt với nó.

"Một số điều bạn không thể thấy đến và bạn không thể ảnh hưởng như một người quản lý. Sau đó, bạn phải làm tốt nhất có thể.

"Kinh doanh này, ngành công nghiệp này, là về kết quả. Nhiều người chỉ nhìn thấy kết quả, nhưng bạn phải nhìn thấy điều gì ở dưới. Tôi nhìn thấy điều gì ở dưới. Tôi nhìn thấy tiềm năng. Tôi nhìn thấy hướng đi.

"Vì vậy, tôi lạc quan về cách chúng tôi muốn đi và chúng tôi sẽ thành công."