Hit hợp tác của Jennie trụ vững trên BXH đĩa đơn Anh Quốc bước vào tuần thứ 16

Bài hát hợp tác của Jenny, thành viên của nhóm nhạc nữ hàng đầu K-pop 'Blackpink', đang tiếp tục thống trị bảng xếp hạng đĩa đơn chính thức ở Vương quốc Anh, bước vào tuần thứ 16.

Jennie, thành viên nhóm nhạc nữ K-pop hàng đầu Blackpink, tiếp tục gặt hái thành công với bài hát hợp tác trong OST "One Of The Girls" của loạt phim HBO "The Idol". Ca khúc này được thể hiện bởi Jennie, ca sĩ kiêm nhạc sĩ nổi tiếng người Canada The Weeknd và nữ diễn viên kiêm ca sĩ người Mỹ Lily-Rose Melody Depp.

jennie-01-1709618529.png

Theo bảng xếp hạng chính thức của Vương quốc Anh vào ngày 15, "One Of The Girls" đã trụ vững trong Top 100 đĩa đơn chính thức tuần thứ 16 liên tiếp, xếp ở vị trí thứ 40. Mặc dù tụt 3 bậc so với tuần trước, đây vẫn là thành tích ấn tượng cho thấy sức hút bền bỉ của ca khúc.

Bên cạnh đó, "Baby Shark" của Pinkfong cũng tiếp tục ghi nhận thành tích ấn tượng trên BXH đĩa đơn Anh Quốc. Ca khúc này hiện đang đứng ở vị trí thứ 57, duy trì vị trí trong top 100 suốt 86 tuần.

Thành công của "One Of The Girls" và "Baby Shark" một lần nữa khẳng định sức ảnh hưởng của âm nhạc Hàn Quốc trên thị trường quốc tế, đặc biệt là tại Vương quốc Anh.