Harry Kane thông báo rằng anh sẵn sàng cho "cuộc chiến" ở Champions League

Bảo Ngọc
Cặp đôi người Anh, Harry Kane và Jude Bellingham, sẽ đối đầu lần đầu tiên trong trận bán kết Champions League khi Bayern Munich tiếp đón Real Madrid

Và họ sẽ đối đầu trong trận bán kết Champions League để giành một suất tại sân Wembley. Tiền đạo của Bayern Munich, Harry Kane, và siêu sao của Real Madrid, Jude Bellingham, ít nhất sẽ nâng cờ nước Anh ngay cả khi các CLB Premier League không còn tham gia vào giải đấu hàng đầu châu Âu nữa.

Kane đã gặt hái được thành công lớn kể từ khi chuyển đến Munich với mức giá 90 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái và đã ghi được 39 bàn thắng trong tất cả các giải đấu, và có thể vẫn giành được danh hiệu lớn đầu tiên của mình với Cúp châu Âu.

Bellingham chỉ mới 20 tuổi nhưng có lẽ đã biến mình trở thành một Galactico và là hy vọng trẻ sáng sủa để tín hiệu một kỷ nguyên thành công mới tại Bernabeu. Nhưng điều quan trọng nhất đối với đội tuyển Anh là thủ quân và cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Gareth Southgate cùng siêu sao tại trung tuyến đều đang thi đấu ở mức cao nhất.

Kane muốn thử thách mới để thúc đẩy sự nghiệp của mình, trong khi Bellingham luôn can đảm trong lựa chọn sự nghiệp, chuyển đến Borussia Dortmund khi còn là một thiếu niên và sau đó chọn Real Madrid thay vì một loạt các CLB Premier League muốn có anh.

Những quyết định đó giờ đây đã được chứng minh khi cả hai đã đạt được bán kết của giải đấu lớn nhất châu Âu và Kane không nghi ngờ rằng đó là lý do họ đã làm đúng điều đó.

Kane nói: “Jude đã có một mùa giải tuyệt vời, anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, vì vậy tôi thực sự rất vui vì anh ấy, nhưng đó sẽ là một trận chiến khác với đội của anh ấy nhưng đó là những trải nghiệm mà cả hai chúng tôi đã đi ra nước ngoài để cố gắng đạt được, để thi đấu trong những đêm lớn như vậy trong Champions League để thi đấu trong những trận bán kết lớn như vậy. “Đó sẽ là một trận đấu để thưởng thức và tôi chắc chắn sẽ có rất nhiều cổ động viên người Anh xem cả hai chúng tôi. Chúng tôi phải tập trung vào bản thân mình. Tất nhiên, tôi sẽ nói xin chào nhưng khi chúng tôi đang trên sân, đó là công việc.

“Với Wembley là sân vận động quốc gia của chúng tôi, đó là động lực bổ sung cho chúng tôi nhưng có hai trận đấu phía trước trước mặt chúng tôi, đó sẽ là những trận đấu khó khăn thực sự nên chúng tôi phải tập trung vào đó.”

Đó có thể sẽ là một lặp lại của trận chung kết tại Wembley khi Bayern đánh bại Borussia Dortmund nhưng trận bán kết Bayern-Madrid có thể là trận đấu thực sự nảy lửa. Trận chung kết được diễn ra trong trận bán kết.

Sự cạnh tranh thêm nặng nề bởi Kane vs Bellingham và thuyền trưởng tuyển Anh thừa nhận rằng Real Madrid sẽ là một thách thức lớn sau khi xem những giai đoạn cuối của chiến thắng trước Manchester City sau khi Bayern loại Arsenal. Kane nói: “Vâng, chúng tôi đã xem trong phòng thay đồ, có một chút đồ ăn - Real Madrid là một CLB lớn với lịch sử tuyệt vời trong Champions League nên đó sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn đối với chúng tôi.

“Nhưng đó là những gì mà các trận bán kết của Champions League đều về, những đội bóng lớn nhất, vì vậy chúng tôi hãy thưởng thức điều này và sau đó chuẩn bị cho trận đấu đó trong một vài tuần tới.”

Kane cũng nói rằng các cầu thủ Bayern muốn tạo điều kiện cho HLV sắp rời đi Thomas Tuchel một kỳ nghỉ thú vị. Anh thêm: “Anh ấy rất tự hào về chúng tôi. Tôi đã nói trước đó rằng chúng tôi sẽ ủng hộ Thomas cho đến khi anh ấy ra đi, cho đến cuối mùa giải. Anh ấy đã dành toàn bộ năng lượng của mình để làm cho chúng tôi thành công trong giải đấu này và chúng tôi cảm thấy chúng tôi có thể đoàn kết lại và kết thúc nhiệm kỳ của anh ấy ở đây một cách tốt đẹp.

“Chúng tôi cần sự đoàn kết đó, chúng tôi đã thiếu nó một chút ở Bundesliga trong năm nay, chúng tôi đã có nó ở Champions League, vì vậy chúng tôi sẽ cần nhiều hơn trong bán kết.”

Đồng đội của Kane ở Bayern, Eric Dier, cũng háo hức với cuộc phiêu lưu Champions League sau khi đổi đời ở Đức. Dier nói: “Tôi nghĩ rằng đó là giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp của tôi.

"Dĩ nhiên ở cuối mùa giải trước, tôi đã gặp chấn thương. Tôi phải phẫu thuật và sau đó không thi đấu trong sáu tháng nhưng tôi rất tự hào về cách tôi vượt qua thời gian đó và bảo vệ sức khỏe của bản thân. "Bây giờ, bạn biết, hưởng lợi từ quãng thời gian đó. Vì vậy, tôi rất tự hào về bản thân mình và đúng như tôi đã nói trước đó, tôi cảm thấy như đây là giai đoạn tốt nhất của sự nghiệp của mình.

“Tôi nghĩ rằng tôi sẽ là như vậy trong một vài năm tới nếu tôi tiếp tục làm việc theo cùng một cách và và chơi cùng một cách và tự giữ bản thân mình như vậy.”