Hai bài hát của TWS và (G)I-DLE hiện đang so kè cho giải thưởng bài hát hay nhất của năm trên Melon

Cuộc đua gay cấn cho vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Melon đang diễn ra sôi nổi với hai ứng cử viên sáng giá: "Plot Twist" của nhóm nhạc tân binh TWS và "Fate" của (G)I-DLE.

Năm nay, sự chú ý đổ dồn vào giải thưởng "Bài hát của năm" của Melon, và cuộc đua không thể nào gay cấn hơn. Hai ứng cử viên sáng giá nhất là "Plot Twist" của nhóm nhạc tân binh đầy triển vọng TWS và "Fate" của "ông lớn" (G)I-DLE.

tws-gigle-1715937771.jpg

Nhiều người hâm mộ đang háo hức theo dõi màn so tài này, khi ca khúc của một nhóm tân binh đầy hứa hẹn đối đầu trực tiếp với "ông lớn" trong ngành.

Theo một diễn đàn trực tuyến nổi tiếng, một cư dân mạng chia sẻ: "Cuộc chiến được mong đợi giữa IU và TWS giờ đây đã chuyển hướng sang (G)I-DLE và TWS, với (G)I-DLE đang bứt phá và thu hẹp khoảng cách. Hiện tại, cơ hội chiến thắng cho cả hai là ngang nhau."

Kết quả của cuộc đua này sẽ phụ thuộc vào lượng stream và lượt bình chọn của người hâm mộ. Liệu "Plot Twist" của TWS hay "Fate" của (G)I-DLE sẽ chiến thắng? Hãy cùng theo dõi và bình chọn cho bài hát yêu thích của bạn!