Go Min-si: "Tôi không quan tâm đến quy mô vai diễn"

Go Min-si, nữ diễn viên đang tham gia phần 2 của bộ phim "Sweet Home" của Netflix, đã xuất hiện trên trang bìa số 12 của tạp chí Y.

go-min-si-1702877932.jpg

Nữ diên viên Go min si

Trong bộ ảnh, Go Min-si thể hiện cá tính táo bạo và chuyên nghiệp của mình trong trang phục áo dệt kim có đính hoa, váy trơn bằng vải jacquard và bốt đế bệt.

Trong cuộc phỏng vấn, Go Min-si chia sẻ về tốc độ phát triển sự nghiệp của mình: "Tôi nghĩ mình đang đi rất chậm. Tôi thậm chí không muốn tăng tốc. Quy mô của vai trò không quan trọng. Tôi muốn tiếp tục làm công việc mà tôi được mọi người đánh giá cao."

Go Min-si cho biết cô không quan tâm đến việc được đóng những vai lớn hay nhỏ. Điều quan trọng nhất đối với cô là được làm những vai mà cô yêu thích và được mọi người đón nhận.

go-min-si1-1702878046.jpg

Vai diễn của Go min si trong bom tấn Sweet home

Nữ diễn viên cũng nói về vai diễn của mình trong "Sweet Home 2": "Tôi rất vui khi được tham gia phần 2 của bộ phim. Tôi đã rất hào hứng khi được xem câu chuyện của các nhân vật tiếp tục như thế nào."

Go Min-si là một trong những nữ diễn viên trẻ triển vọng của Hàn Quốc. Cô đã được công nhận với khả năng diễn xuất đa dạng và khả năng hóa thân vào các nhân vật khác nhau.

Cô đã tham gia nhiều bộ phim và chương trình truyền hình nổi tiếng, bao gồm "The King: Eternal Monarch", "The Smile Has Left Your Eyes" và "Sweet Home".