(G)I-DLE tái xuất với full album ‘2’ đầy mong đợi

(G)I-DLE thông báo sự trở lại mạnh mẽ với album mới .

Cube Entertainment đã tiết lộ video logo chuyển động và poster trở lại cho album dài thứ hai '2' của (G)I-DLE trên mạng xã hội chính thức của họ vào nửa đêm ngày 8. Ngày phát hành album mới đã được hé lộ, đĩa đơn sắp tới sẽ được tiết lộ vào ngày 29.

img-6574-1704740655.jpeg

Video rất hấp dẫn, có logo được thiết kế giống chữ 'i' xuất hiện và mở đầu phần giới thiệu. Sau đó, số '5' bị đảo ngược để biến thành số '2', tượng trưng cho full album thứ hai và báo hiệu ngày trở lại.

gi2-1704740759.png

Họ đã tạo ra một tâm trạng khiêu khích, thu hút sự chú ý bằng tấm áp phích có hình một người phụ nữ dưới ánh đèn đỏ rực, mặc trang phục đen và tạo dáng đầy khiêu khích. Con số '2' được viết ở phía dưới cũng làm tăng thêm sự tò mò.

Sự kỳ vọng ngày càng tăng đối với màn lột xác mới của (G)I-DLE khi họ liên tục thể hiện sức hút mạnh mẽ. Tháng 5 năm ngoái, họ đã gây chấn động cả trong nước và quốc tế với ca khúc chủ đề "Queencard" nằm trong mini album thứ 6 của họ.

Họ cũng đã đạt được sự nổi tiếng toàn cầu. Vào tháng 10 năm ngoái, (G)I-DLE đã phát hành album EP đầu tiên tại Mỹ 'HEAT', album này đã đạt được thứ hạng cao nhất trong sự nghiệp là 25 trên 'Billboard 200'.

Trong khi đó, album mới '2' của (G)I-DLE sẽ được phát hành trên nhiều trang âm nhạc trực tuyến khác nhau vào lúc 6 giờ chiều ngày 29/1.