'Fate' của (G)I-DLE đạt Perfect Allkill, ca khúc thứ 3 năm 2024 đạt cột mốc quan trọng

Nhóm nhạc (G)I-DLE, nổi tiếng với những màn trình diễn bùng nổ và âm nhạc lôi cuốn, một lần nữa khẳng định vị thế của mình với đĩa đơn mới nhất "Fate". Ca khúc đã đạt được thành tích Perfect All-Kill (PAK) - một cột mốc quan trọng trong làng âm nhạc Hàn Quốc, khẳng định vị thế là một trong những bài hát nổi bật nhất năm nay.
gi-dle-04-1711434946.jpeg

Perfect All-Kill (PAK) là một thành tựu đáng mơ ước, thể hiện sự thống trị của một bài hát trên tất cả các bảng xếp hạng âm nhạc lớn trong nước. "Fate" đã xuất sắc đạt vị trí số 1 trên các bảng xếp hạng hàng ngày và thời gian thực như Melon, Genie, Bugs, Soribada, Flo và nhiều bảng xếp hạng khác, chính thức ghi tên mình vào danh sách những ca khúc PAK danh giá.

"Fate" là bài hát thứ ba trong năm 2024 đạt được thành tích PAK, sau "Love Wins All" của IU và "Bam Yang Gang" của BIBI. Thành công này khẳng định khả năng sáng tạo âm nhạc độc đáo và thu hút của (G)I-DLE, luôn mang đến cho khán giả những sản phẩm âm nhạc chất lượng và tạo ấn tượng lâu dài.

Với sự thành công vang dội của "Fate", người hâm mộ càng thêm háo hức chờ đợi những dự án tiếp theo của (G)I-DLE. Niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt và sự cống hiến không ngừng nghỉ của các thành viên hứa hẹn một tương lai tươi sáng, nơi (G)I-DLE sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trên bản đồ âm nhạc quốc tế.