Đức Phúc tung poster MV "Đi Chùa Cầu Duyên" cho Valentine 2024

Đức Phúc đã chính thức "chiêu đãi" người hâm mộ poster MV mới nhất mang tên "Đi Chùa Cầu Duyên" dành cho mùa Lễ Tình Nhân 2024.

Đêm qua (1/2), Đức Phúc đã chính thức "gây bão" cộng đồng mạng khi tung poster hé lộ sản phẩm âm nhạc chào đón mùa Lễ tình nhân 2024 mang tên "Đi Chùa Cầu Duyên".

Tiếp nối truyền thống cho ra mắt MV vào dịp Valentine như một "thương hiệu" riêng, Đức Phúc hứa hẹn mang đến cho khán giả một sản phẩm âm nhạc đầy thú vị và độc đáo.

duc-phuc-1706879531.jpg

Trong poster MV Đi chùa cầu duyên vừa được công bố lúc 20h ngày 1/2/2024, Đức Phúc gây thích thú khi khoe "đám cưới thế kỷ" tại bối cảnh chùa Hà vào những năm thập niên 1990. Từ bộ vest quần thụng ống rộng, áo sơ mi, hoa hồng đính túi cho đến mái tóc "quyển vở" của Đức Phúc, cho đến váy cưới họa tiết ren vintage với găng tay dài, trang sức cổ điển, tóc xoăn cùng chiếc voan đội đầu nhưng vẫn giữ nét tinh tế, quý phái cho cô dâu. Tất cả đều mở ra không gian của một đám cưới thời "ông bà ta". Đặc biệt chi tiết bó hoa lay ơn, lá dừa và màu sắc hoài cổ của poster cũng tái hiện "đặc sệt" một cách chân thực đám cưới thời xưa.

Poster MV "Đi Chùa Cầu Duyên" được công bố lúc 20h ngày 1/2/2024 đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hình ảnh Đức Phúc trong trang phục chú rể "khoe" đám cưới "thế kỷ" tại bối cảnh chùa Hà vào những năm thập niên 1990 khiến khán giả không khỏi thích thú.

Từ bộ vest quần thụng ống rộng, áo sơ mi, hoa hồng đính túi cho đến mái tóc "quyển vở" của Đức Phúc, cho đến váy cưới họa tiết ren vintage với găng tay dài, trang sức cổ điển, tóc xoăn cùng chiếc voan đội đầu của cô dâu, tất cả đều tái hiện một cách chân thực không gian đám cưới thời "ông bà ta".

Đặc biệt, chi tiết bó hoa lay ơn, lá dừa và màu sắc hoài cổ của poster càng góp phần tô điểm thêm cho bầu không khí hoài niệm của MV.

"Đi Chùa Cầu Duyên" đánh dấu màn tái hợp giữa Đức Phúc và nhạc sĩ Khắc Hưng sau rất nhiều bản hit đình đám tại làng nhạc Việt. Đây cũng là dự án "mở bát" năm 2024 với nhiều điều đáng mong chờ của Đức Phúc.

Sản phẩm được nam ca sĩ đặt nhiều tâm huyết để dành tặng món quà tinh thần cho khán giả dịp đầu năm.

Đây là MV thứ 4 được Đức Phúc cho ra mắt vào dịp Valentine. Trước đó, anh từng ghi dấu ấn với ba sản phẩm âm nhạc bao gồm "Hơn cả yêu" (2020), "Ngày đầu tiên" (2022) và "Em đồng ý - I Do" (2023).

Trong đó, MV "Hơn cả yêu" đã đạt hơn 116 triệu lượt xem trên YouTube, "Ngày đầu tiên" thu về hơn 60 triệu view. Đặc biệt, ca khúc "Em đồng ý (I Do)" - sản phẩm kết hợp cùng boyband huyền thoại 911 còn trở thành MV V-pop có lượt xem cao nhất năm 2023 với hơn 60 triệu view.

Đức Phúc, tên đầy đủ là Nguyễn Đức Phúc, sinh năm 1996 tại Hà Nội. Năm 2015, anh được công chúng biết tới khi trở thành Quán quân cuộc thi Giọng hát Việt. Sau chương trình, Đức Phúc sở hữu một loạt bản hit như: "Ánh nắng của anh", "Ta còn yêu nhau", "Còn yêu đâu ai rời đi", "Hơn cả yêu", "Người ơi người ở đừng về".