Em đồng ý của Đức Phúc là MV được xem nhiều nhất trên YouTube tại Việt Nam Với 59 triệu lượt xem.

MV "Em đồng ý (I Do)" của Đức Phúc kết hợp cùng 911 đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký để trở thành MV được xem nhiều nhất Việt Nam năm 2023 trên nền tảng YouTube. Tính đến ngày 3 tháng 1 năm 2024, MV này đã đạt được 59 triệu lượt xem.

du-phuc-1704281297.jpg

Em đồng ý của Đức Phúc là MV được xem nhiều nhất trên YouTube tại Việt Nam Với 59 triệu lượt xem

Với hơn 59 triệu lượt xem trên YouTube, MV "Em đồng ý (I Do)" của Đức Phúc và 911 đã chính thức trở thành MV được xem nhiều nhất Việt Nam năm 2023.

Tối 2/1, ca sĩ Đức Phúc đã chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân của mình. Nam ca sĩ gửi lời cảm ơn tới 911 - ban nhạc đã kết hợp cùng anh trong ca khúc này - và những người hâm mộ đã lắng nghe trong suốt một năm qua.

"Một món quà đầu năm siêu ý nghĩa với Phúc và các anh 911. Cám ơn quý khán giả đã dành nhiều thời gian cho Em đồng ý", Đức Phúc chia sẻ trên trang cá nhân, "Cám ơn và biết ơn một năm 2023 thật tuyệt vời và đáng nhớ".

"Em đồng ý (I Do)" là phiên bản tiếng Việt của ca khúc đình đám I Do do ban nhạc nước Anh 911 thể hiện. Đức Phúc đã cùng 911 tạo nên phiên bản mới cho ca khúc này nhằm dành tặng riêng cho khán giả Việt Nam. Phần lời Việt và phối khí của Em đồng ý do nhạc sĩ Khắc Hưng đảm nhận.

Ca khúc là một bản tình ca lãng mạn, ngọt ngào với giai điệu bắt tai, dễ nhớ. Ngay từ khi ra mắt, Em đồng ý đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của khán giả, đặc biệt là các cặp đôi. Ca khúc cũng được xem là một trong những bản "thánh ca Valentine" của Việt Nam.

Với thành tích này, Đức Phúc và 911 đã trở thành bộ đôi sở hữu MV được xem nhiều nhất Việt Nam năm 2023. Đây là một thành tích đáng tự hào, khẳng định sức hút của hai nghệ sĩ cũng như chất lượng của sản phẩm âm nhạc này.