Đỉnh như Kim Soo-hyun, bán hết vé cho buổi fanmeeting Nhật Bản

Ngôi sao Hallyu đình đám Kim Soo-hyun tiếp tục khẳng định sức hút mãnh liệt của mình tại Nhật Bản khi bán hết vé cho buổi fanmeeting thứ hai và xuất hiện trên đài truyền hình quốc gia.

Chuyến lưu diễn châu Á của Kim Soo-hyun đã gặt hái được thành công vang dội, đặc biệt là tại Nhật Bản. Hai buổi fanmeeting của anh tại Pia Arena MM ở Yokohama vào ngày 22 và 23 tháng 6 đã thu hút đông đảo người hâm mộ ở mọi lứa tuổi, tạo nên bầu không khí sôi động và đầy cảm xúc.

kim-soo-huyn-h-1719514711.jpg

Sự thành công của fanmeeting khẳng định sức hút không thể chối cãi của Kim Soo-hyun, đặc biệt là sau thành công của bộ phim "Nữ Hoàng Nước Mắt". Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự xúc động và rơi nước mắt sau khi được gặp gỡ thần tượng của mình.

Sức hút của Kim Soo-hyun không chỉ dừng lại ở fanmeeting. Buổi sáng ngày 26 tháng 6, anh đã xuất hiện trên chương trình truyền hình nổi tiếng "Mezamashi TV" của đài Fuji TV, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả Nhật Bản.

Bài đăng giới thiệu cuộc phỏng vấn của Kim Soo-hyun trên mạng xã hội của Mezamashi TV đã nhận được lượng tương tác cao kỷ lục, cho thấy mức độ quan tâm của công chúng đối với nam diễn viên tài năng này.

kim-soo-huyn-a-1719514711.jpg

Trong chương trình "Mezamashi TV", người hâm mộ đã bày tỏ sự ngưỡng mộ và yêu mến dành cho Kim Soo-hyun. Họ dành cho anh những lời khen ngợi như "hoàn hảo", "thánh Soo-hyun", "diễn xuất tuyệt vời", v.v.

Kim Soo-hyun cũng chia sẻ trong buổi phỏng vấn: "Ánh mắt ấm áp của người hâm mộ khiến tôi xúc động đến mức suýt khóc."

Chuyến lưu diễn châu Á của Kim Soo-hyun sẽ tiếp tục với các điểm đến tiếp theo như Manila (29/6), Đài Bắc (6/7), Hồng Kông (10/8), Jakarta (7/9) và Los Angeles (28/7) trong khuôn khổ sự kiện "KCON LA 2024".