Cựu tiền đạo Chelsea gia nhập Tottenham?

Long Nguyễn
Cựu tiền đạo Chelsea, Timo Werner có thể gia nhập Tottenham trong tháng này.

timo-werner-1704680809.jpeg

Timo Werner

Timo Werner đã ghi 2 bàn sau 8 lần ra sân ở Bundesliga mùa này và còn hợp đồng với RB Leipzig đến hè 2026. Tuy nhiên, đã có nhiều thông tin khẳng định cựu tiền đạo của Chelsea sẽ trở lại Premier League để gia nhập Tottenham.

Trước những thông tin này, Spurs không đưa ra bình luận về câu chuyện, nhưng cũng không loại trừ khả năng sẽ trả toàn bộ lương cho cầu thủ 27 tuổi này cho đến khi kết thúc mùa giải này.

CLB Leipzig đã đưa ra một tuyên bố trên các kênh truyền thông xã hội chính thức của họ vào thứ Bảy xác nhận rằng tuyển thủ Đức đã bị loại khỏi đội hình của họ trong trận giao hữu với đội bóng Super League Thụy Sĩ St Gallen trong khi anh ấy đang đàm phán với một câu lạc bộ khác.

Werner đã ghi 93 bàn và thực hiện 40 pha kiến ​​tạo sau 157 lần ra sân trong lần đầu tiên khoác áo Leipzig trước khi ký hợp đồng với Chelsea với giá 45 triệu bảng vào tháng 7 năm 2020.

Tuy nhiên, khoảng thời gian của anh ấy ở Stamford Bridge là một khoảng thời gian đáng thất vọng khi anh ấy chỉ ghi được 10 bàn sau 56 trận ở Premier League trước khi tái gia nhập câu lạc bộ cũ vào năm 2022.

Hiện tại, đội bóng của Ange Postecoglou cũng đang gặp khủng hoảng về lực lượng khi sẽ vắng đội trưởng Heung-Min Son trong ít nhất một tháng do anh tham dự Asian Cup. Trong khi đó, Alejo Veliz đã dính chấn thương đầu gối dài hạn và khó trở lại trong thời gian tới.