Cựu ngôi sao Barca bị đề nghị ngồi tù 12 năm

Long Nguyễn
Ngôi sao bóng đá người Brazil phải đối mặt với mức án từ 4-12 năm tù vì những hành vi phạm pháp tại hộp đêm Sutton ở Barcelona.

dani-alves-1701795656.jpeg

Dani Alves bị đề nghị 12 năm tù

Hôm qua (5/12), cơ quan công tố đã đệ trình một tài liệu lên Tòa án Barcelona, ​​​​trong đó họ yêu cầu mức án 12 năm tù đối với ngôi sao từng khoác áo Barca. Cơ quan công tố cũng yêu cầu bồi thường 150.000 euro cho cô gái.

Ông Ester García luật sư của nạn nhân đã chịu trách nhiệm ra tòa để trình bày tài liệu này. Trước đó, Viện Kiểm sát cũng đã yêu cầu mức án 9 năm tù đối với Dani Alves vì cáo buộc xâm hại tình dục một phụ nữ trẻ. Được biết, Dani Alves đã ở tù từ đầu năm 2023 vì vụ án này.

Phiên tòa xét xử Dani Alves sẽ diễn ra trong vài tuần tới

Vào ngày 14/11, Tòa án Barcelona đã ra lệnh mở phiên tòa xét xử cầu thủ bóng đá người Brazil. Lúc đầu, Dani Alves thú nhận rằng anh ta không biết cô gái, nhưng sau đó hậu vệ cánh phải này lại khẳng định rằng mình biết, mặc dù Alves phủ nhận sự thật mà cô gái trẻ đã khai với cơ quan cảnh sát.

Thẩm phán đã nhìn thấy những dấu hiệu rõ ràng về hành vi xâm phạm tình dục trong vụ án này và Dani Alves có thể bị phạt từ 4 đến 12 năm theo Bộ luật Hình sự.

Cách đây vài tuần, Dani Alves cũng đã thay đổi luật sư bào chữa bằng Luật sư Inés Guardiola Sánchez, người trước đó đại diện cho cựu ngôi sao Barca là Cristóbal Martell.