HLV Erik ten Hag đối mặt với cuộc "nổi dậy" trong phòng thay đồ

Long Nguyễn
Erik ten Hag đang phải đối mặt với một cuộc nổi dậy trong phòng thay đồ ở MU khi một số thành viên trong đội của anh ấy được cho là đã vỡ mộng.

screenshot-2023-12-05-at-095708-1701745339.png

HLV Erik ten Hag đang gây thất vọng tại MU

MU đã thua 10 trong số 21 trận mùa này và có màn trình diễn tệ nhất trong trận thua 0-1 trước Newcastle. Trong trận đấu đó, Anthony Martial đã xung đột với HLV Erik ten Hag trong trận thua vì màn thể hiện nhạt nhoà, trong khi tiền đạo đồng hương Marcus Rashford bị chỉ trích nặng nề vì thi đấu không có động lực.

Các nguồn tin thân cận của MU cho biết một số cầu thủ không hài lòng với hoàn cảnh hiện tại của họ, khi Ten Hag hiện phải đối mặt với một trận chiến lớn để giữ phần lớn đội hình của mình ở lại. Vị chiến lược gia này cũng phải đối mặt với một loạt trận đấu quan trọng trong những tuần tới, với các đối thủ như Chelsea trên sân nhà, trận đấu bắt buộc phải thắng tại Champions League trước Bayern Munich tại Old Trafford vào thứ Ba và chuyến làm khách trước đối thủ truyền kiếp Liverpool vào ngày 17 tháng 12.

Đang có nhiều sự lo ngại rằng sự bất mãn của một số cầu thủ trong phòng thay đồ có thể lan rộng nếu kết quả không cải thiện, khi MU đã tụt xuống vị trí thứ 7 tại Premier League và đứng trước nguy cơ bị loại sớm ở Champions League.

Hiện tại, Raphael Varane đang nằm ngoài kế hoạch của HLV Erik ten Hag, trong khi cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho vẫn bị lưu đày sau khi công khai mâu thuẫn với vị HLV này trên mạng xã hội.

Theo một nguồn tin, mặc dù bị đẩy xuống đội trẻ, nhưng Sancho được cho là vẫn duy trì được thể lực và đang rất tích cực. Một số thông tin cũng tiết lộ rằng, nhiều đồng đội đang mong muốn Sancho sẽ trở lại đội hình.

Ten Hag khẳng định Sancho có thể trở lại MU nếu tiền vệ này xin lỗi, điều mà ngôi sao người Anh đã từ chối làm vì tin rằng anh có quyền tự bào chữa sau những bình luận của vị HLV này.

Nhưng với việc Rashford, Martial và Antony đều đang gặp khó khăn về mặt phong độ, một số cầu thủ của MU được cho là cảm thấy lập trường cứng rắn của HLV Ten Hag đã đặt sai chỗ và gây bất lợi cho đội bóng.