HLV Erik ten Hag thất vọng sau màn trình diễn của Rashford

Long Nguyễn
HLV Erik ten Hag cho biết ông sẽ nói chuyện với Marcus Rashford sau màn trình diễn của tiền đạo này sau trận thua 0-1 trước Newcastle.

screenshot-2023-12-03-at-161211-1701594760.png

Rashford bị thay ra ở hiệp 2 trận gặp Newcastle

Những chú chích choè đã giành chiến thắng tại St James' Park nhờ bàn thắng trong hiệp hai của Anthony Gordon. Kết quả này chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của MU tại Premier League và khiến họ tụt xuống vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Newcastle chen chân vào top 5.

Mặc dù chỉ giành chiến thắng với tỷ 1-0, nhưng Newcastle là đội chơi tốt hơn hẳn ở St James' Park. Họ đã có 22 lần sút trúng khung thành và kiểm soát bóng 59%, trong khi đội khách chỉ thực hiện được một cú sút trúng đích trong suốt trận đấu.

Rashford được cho là cầu thủ gây thất vọng nhất của MU. Anh không tạo được tình huống đáng chú ý nào trước hàng thủ Newcastle và bị Ten Hag thay ra sau khi Gordon ghi bàn ấn định chiến thắng. Bình luận viên của TNT Sports Ally McCoist mô tả màn trình diễn của anh ấy là "rất kém".

Chia sẻ với TNT Sports sau trận đấu, HLV Erik ten Hag tỏ rõ sự thất vọng với các học trò và đưa ra câu trả lời thẳng thừng khi được hỏi về màn trình diễn của Rashford. “Tôi nói chuyện với cậu ấy về điều đó, không phải với giới truyền thông,".

Rashford đã ghi 30 bàn trên mọi đấu trường cho MU mùa trước nhưng chỉ ghi được 2 bàn sau 18 lần ra sân tính đến thời điểm này của mùa giải. Đã có những lời kêu gọi loại tiền đạo này khỏi đội tuyển Anh khi Gordon đang có phong độ tuyệt vời trong màu áo Newcastle.