HLV Erik ten Hag và Martial tranh cãi gay gắt trong trận thua Newcastle

Long Nguyễn
HLV Erik ten Hag và Anthony Martial bị phát hiện có hành vi tranh cãi với nhau trong trận thua 0-1 của Manchester United trước Newcastle.

screenshot-2023-12-03-at-114458-1701578715.png

Camera bắt được khoảnh khắc Martial và HLV Erik ten Hag tranh cãi

Martial đã được HLV Erik ten Hag điền tên vào đội hình xuất phát trong chuyến làm khách đến sân St James' Park. Trong khi đó, tiền đạo đồng hương Ramus Hojlund ngồi trên băng ghế dự bị. Cầu thủ người Pháp đã ghi bàn và kiến ​​tạo trong chiến thắng 3-0 của MU trước Everton tại vòng 13.

Tuy nhiên, Martial đã không duy trì được phong độ như trong trận với Everton. Và camera đã bắt được khoảnh khắc HLV trưởng MU la hét tiền đạo này vào giữa nửa đầu trận đấu trước khi căng thẳng bùng lên ngay trước giờ nghỉ giữa hiệp, khi cả hai la hét và ra hiệu cho nhau. Tiền đạo người Pháp đã không thể theo kịp hậu vệ Fabian Schar của Newcastle khi cầu thủ này xuất phát từ phía sau và chuyền bóng cho Kieran Trippier, người sau đó đã có đường chuyền cho Miguel Almiron sút chệch cột dọc.

Bất chấp cuộc cãi vã trên sân, Martial không bị HLV ten Hag thay ra trong hiệp một. Tiền đạo này vẫn ở trên sân cho đến khi Anthony Gordon ghi bàn mở tỉ số ở phút 55. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, chấm dứt chuỗi ba trận thắng liên tiếp của MU.

Cuộc tranh cãi giữa Martial với HLV Erik ten Hag sẽ không giúp ích gì nhiều cho việc tiền đạo này kiếm được hợp đồng mới tại Old Trafford. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 27 tuổi này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải, với điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

mu-1701578788.jpeg

Martial nhiều khả năng sẽ rời MU sau khi mùa giải kết thúc

Martial đã trải qua khoảng thời gian không mong đợi ở MU kể từ khi chuyển đến từ Monaco từ Ligue 1 khi mới 19 tuổi vào tháng 9 năm 2015. Quỷ đỏ trả 36 triệu bảng cho tiền đạo này, khiến anh trở thành cầu thủ tuổi teen đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá.

Martial đã ghi bàn trong trận ra mắt vào lưới Liverpool để giúp MU giành chiến thắng 3-1 trước đối thủ truyền kiếp này. Anh tiếp tục tận hưởng mùa giải đầu tiên tốt đẹp tại Old Trafford, ghi 17 bàn trên mọi đấu trường và giành chiến thắng trong trận chung kết FA Cup trước Crystal Palace .

Anh cũng có tên trong đội tuyển Pháp tham dự Euro 2016 và góp mặt trong trận thua cuối cùng của họ trước Bồ Đào Nha. Thế nhưng, sự nghiệp của Martial lại chững lại sau đó. Tiền đạo này vắng mặt trong đội hình của Pháp tại World Cup 2018 ở Nga và phải vật lộn để giành vị trí ở Old Trafford.

Mùa giải 2019-20 là mùa giải hay nhất của Martial cho MU, khi anh ghi 23 bàn trên mọi đấu trường cho Quỷ đỏ. Nhưng anh ấy chỉ tìm được mành lưới 19 lần kể từ đó và trải qua nửa sau của mùa giải 2021-22 dưới dạng cho mượn ở Sevilla, Anh cũng có tên trong đội tuyển Pháp tham dự Euro 2016 và góp mặt trong trận thua cuối cùng của họ trước Bồ Đào Nha. Ấy vậy mà sự nghiệp của Martial lại chững lại sau đó. Anh đã không thể góp mặt trong đội hình chiến thắng của Pháp tại World Cup 2018 ở Nga và phải vật lộn để giành được sự ổn định ở Old Trafford.

Mùa giải 2019-20 là mùa giải hay nhất của Martial cho United, khi anh ghi 23 bàn trên mọi đấu trường cho câu lạc bộ. Nhưng anh ấy chỉ tìm được mành lưới 19 lần kể từ đó và trải qua nửa sau của chiến dịch 2021-22 dưới dạng cho mượn ở Sevilla.