Chelsea cạnh tranh với Barca trong cuộc đua dành chữ ký của sao trẻ 18 tuổi

Long Nguyễn
Chelsea dường như đã tiết lộ bí mật của mình khi họ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ những đội bóng như Barcelona để ký hợp đồng với ngôi sao người Thụy Điển Roony Bardghji.

screenshot-2023-12-05-at-150954-1701764188.png

Bardghji đang khoác áo FC Copenhagen

Bardghji sinh ra ở Kuwait, chuyển đến Thụy Điển khi còn nhỏ và gia nhập Copenhagen từ Malmo vào mùa hè năm 2020. Cầu thủ chạy cánh này đã ra mắt đội một FC Copenhagen trong trận đấu ở giải VĐQG Thụy Điển với Aarhus hai năm trước và nổi bật với hai lần ra sân ở Champions League khi mới 16 tuổi mùa trước.

Tiền vệ này cũng chính là người đã ghi bàn thắng quyết định cho Copenhagen vào lưới MU trong trận đấu ở Champions League tại Parken vào tháng trước và hiện đang được hàng loạt câu lạc bộ lớn theo đuổi.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu đang bắt đầu theo đuổi Bardghji, trong đó có Chelsea, Barcelona, Juventus và Bayer Leverkusen. Cầu thủ này mới bước sang tuổi 18 vào giữa tháng 11 và còn hợp đồng với FC Copenhagen cho đến mùa hè năm 2025.

Sau bàn thắng vào lưới Quỷ đỏ, huấn luyện viên Jacob Neestrup của Copenhagen nói với các phóng viên: “Cầu thủ trẻ này thực sự nghĩ rằng mình sinh ra để ghi bàn thắng trong những trận đấu như thế này. Tôi thích thái độ của anh ấy.”

Bardghji đã ghi 15 bàn và 1 pha kiến ​​tạo sau 69 lần ra sân cho Copenhagen, trong đó có 10 pha lập công đến ở mùa giải này. Và tháng trước, The Mirror đưa tin rằng Newcastle và Crystal Palace cũng quan tâm đến việc chiêu mộ cầu thủ này, trong khi chủ sở hữu INEOS, Ngài Jim Ratcliffe, người chuẩn bị mua 25% cổ phần của MU, muốn đưa anh ấy đến Nice.