Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ nghĩ rằng anh đang "kiếm tiền nghỉ hưu"

Bảo Ngọc
CRISTIANO RONALDO đã ủng hộ nỗ lực của Saudi Arabia để tổ chức World Cup 2034

Ngôi sao cũ của Manchester United, 39 tuổi, gia nhập Al-Nassr ở Saudi Pro League vào năm ngoái. Kể từ đó, anh đã quảng bá du lịch cho quốc gia Trung Đông này, ngoài việc thi đấu cho câu lạc bộ của mình.

Với Saudi Arabia muốn tổ chức World Cup vào năm 2034, Ronaldo đã ủng hộ chiến dịch của họ.

Tiền đạo kỳ cựu đã đăng một video quảng cáo cho chiến dịch này lên tài khoản mạng xã hội của mình.

Anh chú thích bài đăng của mình: "Tự hào được ủng hộ ước mơ của một quốc gia hy vọng mang FIFA World Cup đến Saudi Arabia vào năm 2034 "Chúng ta đang #CùngNhauPhátTriển!"

Ronaldo chỉ xuất hiện ngắn trong đoạn clip, thực hiện điệu vũ "Siu" của mình.

Với giọng kể của một nữ người kể chuyện, đoạn quảng cáo chuyển đổi giữa các cảnh các cô gái Saudi chơi bóng đá và các cậu bé được huấn luyện, cùng với rất nhiều cảnh về kiến trúc hiện đại ấn tượng của đất nước này.

Nhiều đoạn clip bóng đá cũng xuất hiện, bao gồm bàn thắng chiến thắng của Saudi Arabia trước Argentina tại World Cup 2022 và một số ngôi sao lớn như Neymar và Karim Benzema của Pro League. Ronaldo đã bày tỏ niềm vui của mình vào năm ngoái khi Bồ Đào Nha được chọn làm đồng tổ chức cho World Cup 2030.

Phản ứng với việc Ronaldo đăng video quảng cáo của Saudi bid, một người hâm mộ viết: "Đại sứ của Bồ Đào Nha cho năm 2030. Và của Saudi cho năm 2034. "Kiếm tiền nghỉ hưu đấy."

Mặc dù một người phản ứng: "Kiếm tiền nghỉ hưu haha .. anh ấy là Cristiano Ronaldo đấy."

Một người thứ ba nhận xét: "Đại sứ cho Bồ Đào Nha 2030 và Saudi Arabia 2034, đó là chú bò của tôi."

Và một người khác thêm: "Sẽ là điều kỳ diệu khi anh ấy sẽ là đại sứ của hai World Cup liên tiếp." Ngoài những gì thế giới quan sát được, Ronaldo vẫn tiếp tục ghi bàn cho đội bóng Saudi của mình.

Anh đã có 26 bàn thắng trong 23 trận ra sân ở Saudi Pro League trong mùa này, đồng thời cung cấp thêm chín kiến tạo.

Ronaldo vẫn thi đấu cho đội tuyển quốc gia của mình, làm đội trưởng cho Bồ Đào Nha trong trận thua 0-2 trước Slovenia tuần trước.