Cristiano Ronaldo đã khiến mẹ Maria Dolores rơi nước mắt vui mừng

Bảo Ngọc
Ronaldo kết thúc năm 2023 với danh hiệu cầu thủ ghi bàn hàng đầu thế giới sau khi ghi được 54 bàn thắng cho Al-Nassr, mặc dù anh không giành được danh hiệu nào cùng CLB ở Giải bóng đá chuyên nghiệp Saudi Arabia

Anh đã bay từ Trung Đông đến hòn đảo quê nhà Madeira của mình vào đêm Giao thừa.

Ngoài việc ăn mừng sự xuất hiện của một năm mới, anh cũng đã ở đó để ăn mừng sinh nhật lần thứ 69 của mẹ mình. Món quà của anh khiến bà cảm động đến nước mắt, khi siêu sao người Bồ Đào Nha đã có một hành động lớn để giúp cô ấy ăn mừng ngày đặc biệt của mình. Ronaldo đã chi tiêu để mua cho Dolores một chiếc xe Porsche Cayenne mới, và con trai của anh, Cristiano Jr, đã trình diễn chiếc xe này cho bà. Em gái của tiền đạo, Katia Aveiro, đã chia sẻ một số hình ảnh và video trên mạng xã hội khi Dolores nhận được món quà của mình.

Trong phần chú thích, cô ấy viết: “Nếu cô ấy hạnh phúc, đó là vì con trai cô ấy nhớ đến cô ấy và không phải vì giá trị của món quà. Tôn trọng cha mẹ bạn và ngày thọ của bạn trên trái đất sẽ kéo dài.”

Ronaldo có một kỳ nghỉ Giáng sinh dài, với Giải bóng đá chuyên nghiệp Saudi Arabia không trở lại cho đến ngày 15 tháng 2. Trước đó, anh có thể sẽ tham gia trận giao hữu đình đám với Inter Miami và trận đấu AFC Champions League với Al-Feiha. Anh đã có một năm đỉnh cao về mặt ghi bàn kể từ khi gia nhập Al-Nassr sau World Cup mùa đông năm ngoái. 39 tuổi kết thúc năm 2023 bằng việc ghi bàn cuối cùng trong trận đại thắng 4-1 trước Al-Taawoun vào thứ Bảy.

Sau một thời gian nghỉ ngơi, Ronaldo rất muốn tiếp tục nơi anh đã dừng lại và trải qua một mùa giải thành công khác. Sau khi hoàn thành năm 2023 với một màn trình diễn ghi bàn, tiền đạo này khẳng định anh rất hạnh phúc với cuộc sống tại Al-Nassr.