Chuyện tình lãng mạn của với sự tham gia của Kim Seon Ho và Go Yoon Jung chuẩn bị phát hành trên Netflix

Bộ phim truyền hình lãng mạn mới "Tình Yêu Này Có Thể Dịch Được Không?" do Hong Sisters chấp bút và có sự tham gia của Kim Seon Ho và Go Yoon Jung sẽ chính thức ra mắt trên Netflix.
kim-seon-ho-1713977606.jpg

Bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới mang tên "Tình Yêu Khác Ngôn Ngữ" (tên tiếng Anh: Can This Love Be Translated?) chính thức xác nhận sẽ ra mắt trên nền tảng Netflix. Phim do bộ đôi biên kịch nổi tiếng Hong Sisters (biên kịch của "Vì Sao Em Gặp Anh", "Khách Sạn Ánh Trăng") chắp bút và được đạo diễn bởi Yoo Young Eun (Café Miłość).

"Tình Yêu Khác Ngôn Ngữ" xoay quanh câu chuyện tình yêu hài hước giữa Joo Ho Jin (Kim Seon Ho), một thông dịch viên đa ngôn ngữ, và Cha Moo Hee (Go Yoon Jung), một nữ diễn viên hàng đầu. Họ có hai cách thể hiện tình yêu hoàn toàn trái ngược nhau, dẫn đến những hiểu lầm dở khóc dở cười nhưng cũng đầy ngọt ngào.

Kim Seon Ho, nam diễn viên đang gây sốt với "Hometown Cha-Cha-Cha", sẽ vào vai Joo Ho Jin - một người đàn ông thông minh, lịch thiệp nhưng lại có phần cứng nhắc trong cách thể hiện tình cảm. Go Yoon Jung, nữ diễn viên tài năng từng góp mặt trong "Lật Mặt Cuộc Chơi", sẽ hóa thân thành Cha Moo Hee - một cô gái cá tính, phóng khoáng và luôn thể hiện tình yêu một cách trực tiếp.

Sự kết hợp giữa Kim Seon Ho và Go Yoon Jung hứa hẹn mang đến một màn trình diễn lãng mạn và hài hước, thu hút khán giả. Cả hai diễn viên đều đã nhận được đề cử Nam/Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại Baeksang Arts Awards lần thứ 60, khẳng định khả năng diễn xuất ấn tượng của mình.

"Tình Yêu Khác Ngôn Ngữ" dự kiến sẽ khởi quay vào nửa đầu năm nay và là một trong những dự án phim truyền hình Hàn Quốc được mong chờ nhất trong thời gian tới.