Doanh thu "Đóa hoa mong manh" thảm hại: Lỗ nặng nhất lịch sử phim Việt?

Phim "Đóa hoa mong manh" do Mai Thu Huyền đạo diễn kiêm sản xuất và đóng chính đang phải đối mặt với nguy cơ lỗ nặng nề nhất lịch sử phim Việt khi chỉ thu về 367 triệu đồng sau 10 ngày ra rạp.
phim-doa-hoa-mong-manh-1713778219.jpg
Doanh thu "Đóa hoa mong manh" thảm hại

Chỉ sau 10 ngày ra rạp, "Đóa Hoa Mong Manh" mới thu về vỏn vẹn 367 triệu đồng, một con số vô cùng thảm hại so với kinh phí đầu tư "khủng" của phim. Theo chia sẻ của Mai Thu Huyền, phim cần thu về hàng trăm tỷ đồng mới có thể hòa vốn, tuy nhiên, thực tế đã cho thấy con số này gần như không thể đạt được.

Nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của "Đóa Hoa Mong Manh" được cho là do chất lượng phim kém và không thu hút được khán giả. Phim nhận nhiều đánh giá tiêu cực về nội dung sáo rỗng, diễn xuất gượng gạo và kỹ xảo nghèo nàn.

Bên cạnh đó, Mai Thu Huyền cũng cho rằng phim của cô bị "chèn ép" suất chiếu tại các rạp, dẫn đến việc tiếp cận không được nhiều khán giả. Tuy nhiên, đây chỉ là một phần nhỏ trong nguyên nhân khiến "Đóa Hoa Mong Manh" thất bại.

mai-thu-huyen-1713778218.jpg
Mai Thu Huyền sốc vì phim 'Đóa hoa mong manh' đạt doanh thu quá thấp.

So sánh với "Đóa Hoa Mong Manh", hai phim Việt khác ra mắt cùng thời điểm là "Cái Giá Của Hạnh Phúc" và "B4S - Trước Giờ Yêu" lại có thành công vang dội. "Cái Giá Của Hạnh Phúc" thu về hơn 14 tỷ đồng sau 2 tuần ra rạp, trong khi "B4S - Trước Giờ Yêu" cũng đạt doanh thu gần 3 tỷ đồng.

Sự thất bại của "Đóa Hoa Mong Manh" là một bài học đắt giá cho Mai Thu Huyền trong sự nghiệp đạo diễn. Cô cần có sự đầu tư kỹ lưỡng hơn về nội dung, chất lượng phim và chiến lược quảng bá nếu muốn thành công trong tương lai.