Phương Oanh bế bụng bầu 8 tháng đi đóng phim

Dù đang trong giai đoạn thai kỳ cuối và sắp sửa chào đón đứa con đầu lòng, cả Phương Oanh vẫn rất phấn khích khi được tham gia vào một dự án phim đặc biệt của VTV.

Phương Oanh là nữ diễn viên được khán giả yêu thích, từng để lại dấu ấn qua những vai diễn đặc sắc trên màn ảnh với các tác phẩm như "Ngược Chiều Nước Mắt", "Quỳnh Búp Bê", và "Hương Vị Tình Thân".

phuong-oanh-1713777751.jpg
Phương Oanh cùng Duy Hưng đọc kịch bản.

Theo nguồn tin từ VietNamNet qua VFC, dự án phim ngắn này sẽ mang tính hài hước và tập trung vào những nhân vật nổi bật từ những bộ phim trước đây, dự kiến sẽ được phát sóng trên nền tảng số của VTV vào cuối tuần này, mặc dù tên chính thức của dự án vẫn chưa được tiết lộ.

Phim sẽ quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc từ các chương trình truyền hình giờ vàng, như Phương Oanh, Thu Quỳnh, Quách Thu Phương, Doãn Quốc Đam, Duy Hưng, và Thanh Hương. Đây đều là những diễn viên đã từng tham gia vào các tác phẩm như "Quỳnh Búp Bê" và "Hương Vị Tình Thân".

phuong-oanh-1-1713777771.jpg
Phương Oanh hội ngộ đàn chị Quách Thu Phương và Tú Oanh nhân dịp trở lại đóng phim.

Dự án này sẽ là một loạt câu chuyện ngoại truyện hài hước từ "Quỳnh Búp Bê" và một số bộ phim khác từng gây sốt trên sóng giờ vàng. Trong khi đó, Quách Thu Phương đã đăng tải một số hình ảnh từ hậu trường phim và tiết lộ rằng đây là một phần của ngoại truyện từ "Hương Vị Tình Thân".

Tuy nhiên, một số khán giả đã đoán định rằng phim có thể sẽ kết hợp giữa các yếu tố từ "Quỳnh Búp Bê", "Hương Vị Tình Thân", "Người Một Nhà", và "Mình Yêu Nhau, Bình Yên Thôi" - các bộ phim đang được phát sóng trên VTV, dựa trên tạo hình của diễn viên Duy Hưng và Doãn Quốc Đam trong hậu trường.

Trước đó, Phương Oanh đã chia sẻ những hình ảnh gặp gỡ với hai diễn viên Quách Thu Phương và Tú Oanh trong dịp cuối tuần vừa qua. Quách Thu Phương và Tú Oanh đảm nhận vai trò mẹ nuôi và mẹ chồng của Phương Oanh trong "Hương Vị Tình Thân", và ba người đã duy trì mối quan hệ thân thiết ngoài màn ảnh kể từ khi bộ phim ra mắt.

Cả Quách Thu Phương và Tú Oanh đã tham gia vào đám hỏi của Phương Oanh vào tháng 7 năm ngoái như là những người trong gia đình. Ba diễn viên cũng thường xuyên tương tác mạnh mẽ trên mạng xã hội.