Phương Oanh rạng rỡ bầu song thai, sánh đôi Shark Bình dự tiệc cuối năm cùng 2 con riêng

Nữ diễn viên Phương Oanh đã cùng Shark Bình và hai con riêng của ông xã dự tiệc cuối năm của công ty NextTech Group.

Diễn viên Phương Oanh và Shark Bình đã cùng nhau xuất hiện trong buổi tiệc cuối năm của công ty NextTech Group. Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng nhau tham gia sự kiện của công ty sau khi kết hôn.

phuong-oanh-1-1706699420.jpg

Trong loạt ảnh được Shark Bình chia sẻ trên trang cá nhân, Phương Oanh diện đầm dạ hội đen sang trọng, khéo léo khoe vòng 2 bầu bí. Dù đang mang thai song thai ở tháng thứ 6 nhưng Phương Oanh vẫn xuất hiện rạng rỡ trong sự kiện. Cô diện chiếc đầm dạ hội đen sang trọng, khoác thêm khăn lông trắng trông vô cùng quyền quý. Nữ diễn viên tươi cười rạng rỡ, khoe nhan sắc phúc hậu.

phuong-oanh-1-1706699421.jpg
phuong-oanh-1706699421.jpg

Shark Bình nắm tay Phương Oanh bước vào tiệc trong sự vỗ tay tung hô của mọi người. Điều này cho thấy vị thế bà chủ của Phương Oanh đã được xác định và danh chính ngôn thuận hơn năm ngoái.

Ngoài ra, tại bữa tiệc, Phương Oanh còn dành thời gian bên cạnh 2 con riêng của Shark Bình. Cô trò chuyện thân thiết với các con và cùng họ tham gia các hoạt động vui chơi.

Phương Oanh cho biết, cô và Shark Bình đã phải hoãn đám cưới để dưỡng thai. Hiện tại, cô đang ăn uống ngon miệng hơn và thường xuyên vào bếp nấu những bữa ăn ngon cho gia đình.

Cặp đôi đã quyết định tổ chức đám cưới vào đầu năm 2025 sau khi hai bé chào đời.