Phương Oanh hạnh phúc khoe hình siêu âm song thai

Mới đây, nữ diễn viên Phương Oanh đã chia sẻ loạt ảnh tổng kết lại những cột mốc đáng nhớ trong năm 2023 của mình. Trong đó, hình ảnh siêu âm song thai của cô nhận được nhiều sự chú ý của khán giả.

Năm 2023 là một năm đáng nhớ đối với nữ diễn viên Phương Oanh khi cô gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp và cả trong cuộc sống riêng. Mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh tổng kết lại những cột mốc đáng nhớ trong năm qua, trong đó có hình ảnh siêu âm của cặp song thai.

phuong-oanh-1-1704113365.jpg

Phương Oanh hạnh phúc khoe hình siêu âm song thai

Theo Phương Oanh, cô mang thai đôi nhờ phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm (IVF). Nữ diễn viên cho biết, quá trình mang thai đôi khá vất vả, cô phải đối mặt với những cơn ốm nghén nặng nề trong những tháng đầu. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của cô đã ổn định và đang rất háo hức chờ đón sự ra đời của hai thiên thần nhỏ.

Hình ảnh siêu âm của cặp song thai đã nhận được sự quan tâm và chúc mừng của đông đảo khán giả, bạn bè và đồng nghiệp. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống viên mãn của Phương Oanh.

Phương Oanh và Shark Bình chính thức đăng ký kết hôn vào tháng 6/2023, dự kiến tổ chức đám cưới vào cuối năm nhưng phải dời lại vì lúc đó nữ diễn viên ốm nghén nặng. Cặp đôi tiết lộ, sau khi Phương Oanh sinh con và mọi thứ ổn định thì sẽ tổ chức hôn lễ một cách chỉn chu nhất.

phuong-oanh-1704113366.jpg