Phương Oanh rạng rỡ khoe bụng bầu, Shark Bình yêu chiều bên cạnh

Trên trang cá nhân mới đây, Phương Oanh đã chia sẻ loạt ảnh tình tứ bên ông xã Shark Bình nhân dịp Giáng sinh. Trong ảnh, nữ diễn viên diện chiếc váy đỏ bó sát, khoe trọn bụng bầu vượt mặt ở tháng thứ 5.
phuong-oanh-1702450403.jpg
phuong-oanh1-1702450404.jpg

Phương Oanh và Shark Bình thả dáng bên cây thông Noel do chính nữ diễn viên tự tay trang trí. Shark Bình diện áo sơ mi trắng lịch lãm, không ngại nâng niu bụng bầu của vợ.

Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Ai cũng dành lời khen ngợi cho nhan sắc ngày càng mặn mà của Phương Oanh, đồng thời ngưỡng mộ tình cảm ngọt ngào của cặp đôi.

Từ ngày yêu Phương Oanh, Shark Bình được netizen nhận xét thay đổi 180 độ trong tính cách. Khác với hình ảnh nghiêm nghị thường thấy, vị “cá mập” giờ thường xuyên xuất hiện bên cạnh vợ với những khoảnh khắc cực kì hài hước, tình cảm, không ngại “làm trò” để đu trend cùng bà xã.

pjuowng-oanh1-1702450404.jpg

Hiện tại, Phương Oanh đang dành toàn bộ thời gian để tập trung dưỡng thai. Nữ diễn viên cho biết cô chưa có kế hoạch trở lại hoạt động nghệ thuật. Thay vào đó, cô muốn dành quỹ thời gian và tâm lý của mình cho cặp song sinh, nhất là trong những năm tháng đầu đời.