Phương Oanh và Shark Bình tận hưởng kỳ nghỉ Giáng sinh ở Phú Quốc

Nữ diễn viên xinh đẹp Phương Oanh và ông xã doanh nhân Shark Bình vừa có chuyến đi du lịch Phú Quốc để đón Giáng sinh. Đây là lần đầu tiên Phương Oanh mang bầu đôi đi du lịch.
phuong-oanh-giang-sinh-1-jpeg-1953-1703303201-1703326357.jpg
Diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Shark Bình đã có chuyến du lịch Phú Quốc để đón Giáng sinh

Phương Oanh cho biết cô chiều theo sở thích lặn biển của ông xã nên đã chọn Phú Quốc là điểm đến. Dù bận rộn với công việc kinh doanh và lịch quay Shark Tank, Shark Bình vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa vợ đi du lịch.

Trong chuyến đi, Phương Oanh dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe. Cô vẫn duy trì thói quen luyện tập yoga mỗi ngày và áp dụng chế độ ăn uống khoa học.Mặc dù cơ thể có nhiều thay đổi sau khi mang thai, Phương Oanh vẫn rất tự tin và thoải mái. Cô cho biết mình cảm thấy rất hạnh phúc khi được ông xã yêu thương và chăm sóc.

po-1703326585.jpg
Nhan sắc xinh đẹp của Phương Oanh khi mang thai đôi được 5 tháng

Từ khi hết ốm nghén, nữ diễn viên dành nhiều thời gian chăm sóc nhà cửa và thường xuyên vào bếp nấu những món ăn ông xã yêu thích. Gần đây, cô thu hút chú ý khi đăng các video nấu ăn và thu hút hàng triệu lượt xem trên Tiktok cũng như Facebook.

Mang thai đôi ở tháng thứ 5, Phương Oanh tăng 6 kg so với thời son rỗi nhưng vẫn giữ được sự năng động, nhanh nhẹn. Cơ thể thay đổi nhanh chóng, không còn vòng eo thon gọn như thời son rỗi nhưng cô vẫn thấy rất tự tin. Với nữ diễn viên, đường cong của phụ nữ khi mang bầu chính là đường cong đáng tự hào nhất.

Với Phương Oanh, đây là quãng thời gian vô cùng hạnh phúc vì cảm nhận được hai em bé đang lớn từng ngày trong bụng mình và được ông xã hết lòng yêu thương, chăm sóc. Cô tìm thấy niềm vui trong việc nấu ăn cho chồng và những người mình yêu thương.

Phương Oanh - Shark Bình làm thủ tục kết hôn với Shark Bình tại Phủ Lý (Hà Nam) hồi tháng 6 và tổ chức lễ gia tiên hồi tháng 7, sau một năm hẹn hò. Ông xã nữ diễn viên tên thật là Nguyễn Hòa Bình, sinh năm 1981, là một trong những doanh nhân tiên phong trong lĩnh vực công nghệ tại Việt Nam. Anh là nhà sáng lập kiêm Chủ tịch một tập đoàn về công nghệ. Anh nổi tiếng hơn từ khi tham gia chương trình Thương vụ bạc tỷ (Shark Tank Việt Nam) từ năm 2019 và thường được gọi bằng biệt danh Shark Bình.