Hà Thanh Xuân tươi trẻ, lạc quan trở lại Việt Nam sau 4 tháng chia tay 'Vua cá koi'

Sau 4 tháng chia tay doanh nhân Thắng Ngô, ca sĩ Hà Thanh Xuân đã trở lại Việt Nam. Cô có mặt tại Hà Nội vào ngày 19/1, sau đó bay vào TP HCM để tham gia các đêm nhạc.
img-8421-1706082568.jpeg
img-8422-1706082568.jpeg
Hà Thanh Xuân từ Mỹ về Việt Nam thăm gia đình, chạy show sau bốn tháng thông báo khép lại hôn nhân với đại gia Thắng Ngô.

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô về nước để thăm gia đình và tham gia các hoạt động nghệ thuật. Tại Hà Nội, cô đã dạo phố, ngắm cảnh ở Nhà thờ Lớn và tận hưởng mùa đông miền Bắc. Trong các bức ảnh chia sẻ trên trang cá nhân, Hà Thanh Xuân tỏ ra lạc quan, vui vẻ, cười tươi.

Khi được khán giả hỏi thăm về cuộc sống, lịch trình biểu diễn, ca sĩ cởi mở trả lời thay vì hạn chế tương tác như trước. Cô chia sẻ lịch chạy show kéo dài đến hết Tết Nguyên đán, ở nhiều nơi như Mỹ, Thụy Sĩ, Anh...

Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi thấy Hà Thanh Xuân tươi trẻ, xinh đẹp và tinh thần ổn định sau chia tay. Họ cũng đánh giá cao việc cô tập trung vào âm nhạc, chăm đi diễn và liên tục ra sản phẩm mới.

Hà Thanh Xuân cho biết, cô đã trải qua giai đoạn khó khăn khi phải đối mặt với những áp lực từ dư luận sau khi chia tay. Tuy nhiên, cô đã vượt qua được và hiện đang tập trung cho sự nghiệp và cuộc sống.

img-8424-1706082568.jpeg
Ca sĩ Hà Thanh Xuân có cuộc hôn nhân chóng vánh cùng Vua cá Koi sau 4 tháng kết hôn
img-8423-1706082568.jpeg
Nguyên nhân chia tay được cho là do "vỡ mộng" và nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải.

Trước đó, Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô kết hôn vào tháng 5/2022. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của họ chỉ kéo dài 4 tháng thì kết thúc. Nguyên nhân chia tay được cho là do "vỡ mộng" và nhiều mâu thuẫn không thể hòa giải.

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 tại TP HCM. Cô từng đoạt giải tư cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP HCM năm 2005. Sau khi hoạt động nghệ thuật trong nước một thời gian, cô sang Mỹ định cư năm 2010 và chuyển hướng hát dòng nhạc bolero, diễn hài kịch.