Diễn viên Phương Oanh tái xuất catwalk, Shark Bình hộ tống và trao nụ hôn tình tứ

Diễn viên Phương Oanh gây bất ngờ khi xuất hiện trong show diễn áo dài của Hoa hậu Ngọc Hân. Đây là lần đầu tiên cô trình diễn thời trang khi đang mang thai ở tháng thứ 5.

Xuất hiện tại sự kiện, Phương Oanh gây ấn tượng với vẻ ngoài rạng rỡ, tươi tắn dù đang mang thai ở tháng thứ 5. Cô diện một chiếc áo dài đỏ, khoe khéo vóc dáng thon gọn, cùng chiếc bụng bầu nhỏ xinh.

po1-1704539708.jpg
Có thể thấy, nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà khi lên chức làm mẹ của 2 nhóc tỳ.

Phương Oanh cho biết cô nhận lời tham gia chương trình vì mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Ngọc Hân, đồng thời muốn ghi dấu kỷ niệm đáng nhớ trên hành trình làm mẹ. "Lần đầu catwalk khi có hai con trong bụng, tôi vừa thấy hồi hộp vừa xúc động. Tôi đã luyện tập, chuẩn bị rất kỹ để cùng các con tỏa sáng. Đây là kỷ niệm đẹp, gắn với hành trình bầu bí để tôi kể cho các con sau này", cô tâm sự.

Xuất thân là người mẫu, Phương Oanh không còn xa lạ với sàn catwalk. Cô từng làm vedette cho nhiều chương trình thời trang lớn. Tuy nhiên, lần này cô trình diễn với bụng bầu nên gặp nhiều khó khăn. Cô phải luyện tập nhiều để giữ vững phong độ và đảm bảo an toàn cho thai nhi.

Shark Bình cũng có mặt tại sự kiện để hộ tống vợ. Anh luôn quan tâm, chăm sóc Phương Oanh từng chút một, từ việc giúp cô chỉnh váy, đến việc nắm tay cô đi dạo trong hậu trường. Một khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi đã lọt vào ống kính của người qua đường. Trong ảnh, Shark Bình nhẹ nhàng thơm má vợ, thể hiện tình cảm mặn nồng của mình.

po-1704539707.jpg
Một khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi đã lọt vào ống kính của người qua đường.

Sau khi hình ảnh này được đăng tải lên mạng xã hội, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự ngọt ngào của cặp đôi. Nhiều người cũng chúc mừng Phương Oanh đã vượt qua giai đoạn ốm nghén để có thể tái xuất sàn catwalk.

Được biết, Shark Bình và Phương Oanh đã đăng ký kết hôn và làm đám hỏi từ hồi tháng 7/2023. Cặp đôi dự định tổ chức đám cưới vào tháng 11 vừa qua nhưng đã quyết định hoãn lại vì vợ doanh nhân bị ốm nghén nặng.Hiện tại, sức khỏe của Phương Oanh đã có phần ổn định hơn. Cô thường chia sẻ những clip nấu ăn, đôi khi mất cả 4 tiếng đồng hồ để làm một món ăn nhưng cũng không ngại vất vả vì muốn chăm sóc chồng.

po4-1704539708.jpg
po2-1704539707.jpg
po3-1704539708.jpg
Shark Bình liên tục sự quan tâm, chăm sóc mẹ bầu Phương Oanh khi cùng cô tới tham dự sự kiện thời trang