Khả Như và Puka: Liệu "tình bạn 10 năm" có thực sự rạn nứt?

Mối quan hệ giữa Khả Như và Puka thời gian qua là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Sau khi Khả Như hủy theo dõi Puka trên Instagram, nhiều người cho rằng tin đồn cả hai "nghỉ chơi" là có thật.

Trước đó, Khả Như và Puka được biết đến là những người bạn thân thiết trong giới giải trí. Cả hai từng hợp tác chung trong nhiều dự án phim, gameshow và luôn xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện. Tuy nhiên, từ tháng 11/2023, cư dân mạng bắt đầu phát hiện những dấu hiệu rạn nứt trong mối quan hệ của hai nữ diễn viên.

puka1-1704287705.jpg

Đầu tiên, Khả Như vắng mặt trong đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt. Đây là sự kiện quan trọng của đời người nhưng Khả Như lại không có mặt khiến nhiều người bất ngờ. Ngoài ra, cô cũng không có bất cứ động thái chúc mừng nào tới cặp đôi trên mạng xã hội.

Trước những đồn đoán của cư dân mạng, Khả Như và Puka vẫn giữ im lặng. Họ không lên tiếng giải thích hay đính chính về mối quan hệ của mình.

Đến ngày 20/11, Khả Như và Puka chính thức chạm mặt tại đám cưới của Phương Lan - Phan Đạt. Cả hai tương tác, nói chuyện với nhau và trong một khoảnh khắc, Puka còn khéo léo nhắc Khả Như răng bị dính son. Có thể thấy, phản ứng khi đụng mặt của Khả Như và Puka sau những tin đồn rạn nứt khiến nhiều người bất ngờ và bàn tán.

Mới đây, cư dân mạng phát hiện Khả Như đã hủy theo dõi Puka trên Instagram. Đây là động thái khá bất ngờ bởi trước đó, bà xã Gin Tuấn Kiệt vẫn là một trong số những tài khoản hiếm hoi được Khả Như follow trên MXH.

puka-1704287899.jpg

Khả Như đã hủy theo dõi Puka trên Instagram

Có thể, hai nữ diễn viên đã xảy ra mâu thuẫn trong công việc hoặc trong cuộc sống. Cũng có thể, do áp lực của công việc và cuộc sống khiến cả hai có những thay đổi trong mối quan hệ.

Dù lý do là gì, việc Khả Như và Puka "nghỉ chơi" là một điều đáng tiếc đối với những người hâm mộ của cả hai. Hy vọng trong tương lai, cả hai có thể giải quyết mâu thuẫn và hàn gắn tình bạn.