Chuyển nhượng 5/6: MU thanh lọc đội hình, Haaland "lật kèo" Man City?

Bảo Ngọc
MU thanh lý ngôi sao hay Haaland có động thái về tương lai tại Man City... sẽ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối nay 5/6.

Theo tờ FootballTransfer, Man United được cho là muốn loại Maguire khỏi đội hình của họ, lý do là bởi hợp đồng của cầu thủ người Anh sẽ hết hạn vào năm 2025.

Ngoài ra, phong độ của Maguire trong 3 năm qua là quá tệ, Man United không có ý định gia hạn hợp đồng với trung vệ này, đồng thời muốn kiếm một khoản phí chuyển nhượng trước viễn cảnh mất trắng anh vào năm sau.

Tin chuyển nhượng tối 5/6: MU chào bán bom tấn; Haaland lên tiếng về tương lai tại Man City 475811
MU quyết dứt tình với Maguire (Ảnh/nguồn: FootballTransfer).

Haaland lên tiếng về tương lai tại Man City

Mới đây, Erling Haaland đã lên tiếng với truyền thông về tương lai của anh tại Man City. Theo đó, chân sút người Na Uy khẳng định anh vẫn còn 3 năm trong hợp đồng và không muốn nhắc đến những viễn cảnh xa xôi:

"Tôi đã có 2 năm tuyệt vời và còn 3 năm nữa trong hợp đồng. Đó thực sự là tất cả những gì tôi có thể nói". Haaland chia sẻ trên kênh TV2.

Tin chuyển nhượng tối 5/6: MU chào bán bom tấn; Haaland lên tiếng về tương lai tại Man City 475812
Haaland khẳng định anh có 2 năm tuyệt vời tại Man City (Ảnh/nguồn: Getty).

Matheus Cunha khẳng định anh hạnh phúc ở Wolves

Matheus Cunha đã phủ nhận sự quan tâm chuyển nhượng liên quan đến Manchester United, anh khẳng định mình đang phúc ở Wolverhampton Wanderers.

Nói chuyện với Globo Esporte, Cunha cho biết (thông qua Express Sport): "Trọng tâm của tôi là nghỉ ngơi và tận dụng tối đa thời gian bên gia đình. Tôi rất hạnh phúc ở Wolves. Mục tiêu là có những mùa giải tốt hơn và giúp đỡ câu lạc bộ. Nếu Chúa muốn, tôi sẽ tiếp tục đi trên con đường này."

Tottenham thông báo sự ra đi của 4 ngôi sao

Quá trình làm mới đội hình của Tottenham đang được tiến hành, với việc câu lạc bộ thủ đô nước Anh đã thông báo giải phóng bốn ngôi sao của đội một.

Những cái tên ra đi bao gồm: Eric Dier, Ivan Perisic, Ryan Sessegnon và Japhet Tanganga. Tất cả đều sẽ rời Spurs sau khi hết hạn hợp đồng.

Man Utd bị từ chối lời đề nghị trị giá 51 triệu bảng cho Joao Neves

Joao Neves của Benfica đã được liên kết với Manchester United trong những tuần gần đây, xuất hiện tin đồn rằng Neves có điều khoản giải phóng 120 triệu Euro.

Trong khi đó, tờ Record của Bồ Đào Nha tuyên bố rằng Manchester United đã đưa ra lời đề nghị trị giá 60 triệu Euro cho tiền vệ này, nhưng giám đốc Benfica - Rui Costa đã từ chối. Theo Record, Costa sẽ không bắt đầu đàm phán với "số tiền dưới 100 triệu euro".