Fan Liverpool không mấy hài lòng với quyết định bổ nhiệm Anthony Taylor làm trọng tài chính trận thư hùng MU vs Liverpool cuối tuần này.

CĐV phẫn nộ với trọng tài điều khiển trận MU vs Liverpool

Bảo Ngọc

Chuyến hành quân đến Old Trafford luôn là một thử thách nặng nề với Liverpool trong cuộc đua đến ngôi vương Premier League.

Jurgen Klopp và các học trò của ông đã phải chịu thất bại tại đây trong mùa giải trước, cùng với việc bị Manchester United loại khỏi tứ kết FA Cup gần đây. Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Anh, trọng tài 45 tuổi Anthony Taylor sẽ đảm nhiệm nhiệm vụ chính trong cuộc đối đầu tại Old Trafford vào ngày 7/3 sắp tới.

liverpool-newcastle-839-1712137427.jpg

Đáng chú ý, Anthony Taylor sinh ra tại Greater Manchester, nơi được coi là trung tâm của Manchester, và điều này đã gây ra lo ngại cho nhiều CĐV Liverpool về khả năng trọng tài này có thể thiên vị đội chủ nhà.

Một CĐV đã chia sẻ trên mạng xã hội: "Tôi không chắc liệu Anthony Taylor có thể duy trì sự công bằng và không thiên vị khi Liverpool gặp MU. Tại sao lại có một trọng tài sinh ra ở Manchester lại được phân công điều khiển trận đấu với sự tham gia của MU?"

Trong mùa giải này, Anthony Taylor đã có một số quyết định gây tranh cãi, bao gồm việc đuổi trung vệ Ibrahima Konate ra khỏi sân trong trận Liverpool thua Arsenal. Tuy nhiên, ông cũng đã trao cho Liverpool 2 quả phạt đền trong chiến thắng 4-2 trước Newcastle.

Anthony Taylor chưa từng điều khiển bất kỳ trận đấu nào giữa Liverpool và MU kể từ năm 2021, khi Liverpool đánh bại đội chủ nhà 5-0 tại Old Trafford.