Không chỉ có bóng đá, Mohamed Salah tiết độ đam mê không ngờ tới

Long Nguyễn
Có vẻ như không chỉ bóng đá mới tiêu tốn thời gian của ngôi sao Liverpool Mohamed Salah.

salah-1701103742.jpg

Mohamed Salah tiết lộ đam mê với cờ vua

Cầu thủ người Ai Cập tiếp tục thi đấu xuất sắc trong màu áo Quỷ đỏ vùng Merseyside, khi ghi 10 bàn ở Premier League mùa này. Trước đó, tiền vệ này đã được Saudi Pro League nhắm tới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, với việc Al-Ittihad đưa ra lời đề nghị trị giá 150 triệu bảng cho cầu thủ 31 tuổi.

Salah đã ghi 198 bàn sau 322 trận cho Liverpool, nhưng ghi bàn không phải là niềm đam mê duy nhất của anh. Trên thực tế, cầu thủ nổi tiếng này đã thừa nhận anh chơi cờ hàng ngày.

"Tôi chơi cờ, tôi nghiện cờ vua. Mỗi ngày, theo đúng nghĩa đen là mỗi ngày", anh nói với Sky Sports .

Nhà vô địch Champions League 2019 rõ ràng cũng là một người hâm mộ môn thể thao này. Nhưng anh ấy không xếp mình ngang bằng với Magnus Carlsen, nhà vô địch cờ vua thế giới năm lần.

Tuy nhiên, huyền thoại người Na Uy đã ám chỉ rằng ông có thể cho cựu cầu thủ Roma cơ hội để chứng tỏ bản thân. Đáp lại những bình luận, anh ấy đăng một bài viết khó hiểu trên mạng xã hội, gắn thẻ Salah cùng với biểu tượng cảm xúc vẫy tay.

Quả thực, Carlsen không lạ gì khi đối đầu với các cầu thủ Liverpool trên bàn đấu. Trở lại năm 2018, anh ấy đã đối đầu với Trent Alexander-Arnold , người đã thừa nhận thường xuyên chơi trò chơi này khi lớn lên.