Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 'thả tym' đề nghị khoác áo Chelsea

Long Nguyễn
Tiền đạo của Napoli, Victor Osimhen, đã đưa ra một gợi ý khác rằng anh có thể sẵn sàng chuyển đến Chelsea.

anh-chup-man-hinh-2023-12-29-luc-195359-1703856224.png

Osimhen thả tym lời đề nghị trở lại Chelsea

Tiền đạo người Nigeria liên tục được cho là sẽ chuyển đến Premier League sau phong độ ấn tượng ở Serie A. Arsenal và Manchester United trước đây đã được cho là những đội bóng theo đuổi sát sao tiền đạo này, trong khi Chelsea cũng được đồn là rất quan tâm.

The Blues có một số tiền đạo mới trong danh sách mua sắm của họ trước kỳ chuyển nhượng tháng 1, với Osimhen là một lựa chọn, trong khi Victor Gyokeres của Sporting Lisbon gần đây cũng đã được liên hệ. Một người ủng hộ đội bóng này đã đưa ra lời kêu gọi trên mạng xã hội kêu gọi Osimhen chuyển đến Stamford Bridge.

Trên nền tảng mạng xã hội X - trước đây là Twitter - vào ngày sinh nhật của Osimhen, người này viết: “Chúc mừng sinh nhật Victor Osimhen, xin hãy sớm đến giải cứu Chelsea,” cùng với hình ảnh tiền đạo này khi còn là cầu thủ trẻ trong màu áo Chelsea.

Osimhen sau đó đã trả lời bằng hai biểu tượng cảm xúc trái tim, cùng với biểu tượng cảm xúc đang cầu nguyện. Hoạt động trên mạng xã hội của tiền đạo này không phải là gợi ý duy nhất cầu thủ đưa ra gần đây.

osimhen-1703856212.jpeg

Osimhen là cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi 2023

Cầu thủ 24 tuổi này cũng vừa đặt bút ký vào hợp đồng mới với Napoli có thời hạn đến năm 2026 với một điều khoản giải phóng mới đã được viết vào thỏa thuận trị giá hơn 100 triệu bảng. Nhưng Osimhen sau đó cũng tiết lộ rằng anh ấy đang muốn ở lại châu Âu trong bước đi tiếp theo của mình.

Phát biểu trên podcast của John Obi Mikel, tiền đạo này nói: “Tất nhiên, những tin đồn đã nói là đúng, tôi đã có những cuộc nói chuyện với một số đội bóng, và tôi cũng đưa ra những quyết định quan trọng, một quyết định quan trọng đối với tôi".

Được biết, Victor Osimhen là "Cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi" năm 2023. Chân sút 24 tuổi này mùa giải trước đã ghi 26 bàn sau 32 trận ra sân, giúp Napoli giành chức vô địch Serie A đầu tiên sau 33 năm.