Cầm hòa MU, HLV của Bournemouth thừa nhận không hài lòng với kết quả này

Bảo Ngọc
Đội bóng Cherries hai lần dẫn trước trước đội bóng Mặt đỏ, nhưng họ cần hai bàn thắng của Bruno Fernandes mới có thể rời bờ biển phía nam với một điểm

Solanke tiếp tục một chiến dịch ấn tượng khi anh ghi bàn mở tỷ số tại Sân Vitality, mang lại hy vọng cho Bournemouth có thể giành được một chiến thắng ghi nhớ.

Họ đã giành chiến thắng đầy ấn tượng 3-0 trước United tại Old Trafford vào tháng 12 và đang mơ mộng về một chiến thắng khác trước United. Cú sốc VAR muộn màng đã từ chối cho họ một quả penalty nhưng sự nổi lên của Cherries - và sự sụp đổ của Mặt đỏ - đã được tóm gọn bằng sự thất vọng của Solanke sau trận đấu.

Anh nói: "Chúng tôi không hạnh phúc. Đánh bại Man United là điều chúng tôi rất thích làm. Các chàng trai không hạnh phúc." Bournemouth đang đứng ở giữa bảng xếp hạng trong khi việc hòa này khiến cho đội bóng của Erik ten Hag mất thêm điểm trên bảng xếp hạng, nơi các đội bóng khác cũng đang săn đuổi mục tiêu dự cúp châu Âu. Bournemouth đã thua cả hai trận đấu trước United mùa trước khi họ gần như tránh khỏi việc rớt hạng, nhưng mùa năm nay đội bóng đã cải thiện đáng kể và gây ra nhiều vấn đề cho đội khách. Chiến thắng của Newcastle trước Tottenham đã giúp họ vượt qua United, những khó khăn của đội bóng này vẫn tiếp tục.

Ten Hag thừa nhận rằng việc mất điểm ở cuối mùa là một vấn đề lớn, nhưng ông không cảm thấy rằng họ xứng đáng trở về phía bắc với bất kỳ điều gì ngoài một trận hòa.

Ông nói: "Kết quả này không đủ. Chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi biết khi bạn đến giai đoạn cuối của mùa giải, điều này không đủ. Và sự thật là, hôm nay, chúng tôi không xứng đáng nhiều hơn. Nếu bạn để cho họ có quá nhiều cơ hội trong hiệp đầu tiên, thì như một đội, bạn không xứng đáng nhiều hơn. Bạn phải kiểm soát trận đấu. Đừng để cho họ có cơ hội. Kiểm soát trận đấu và ghi bàn cho bản thân mình. "Chúng tôi, trong thời điểm này, với tất cả những vấn đề chúng tôi gặp phải, chúng tôi chơi ở trình độ của mình và chúng tôi có thể chơi rất tốt ở trình độ của mình. Nhưng bạn phải làm điều đó trong suốt trận đấu cho đến thời gian bù giờ. Trong bốn trận đấu gần đây, chúng tôi mất điểm ở những vị trí dẫn đầu. Không phải hôm nay. Chúng tôi đã ở trong tình thế thua và chúng tôi đã chiến đấu lại."

Trận đấu tiếp theo của United là tại Wembley trước Coventry City ở bán kết Cúp FA. Đó vẫn là hy vọng duy nhất của câu lạc bộ để giành được các danh hiệu khi họ cũng săn đuổi một suất dự cúp châu Âu cho mùa giải tới.