Ca khúc solo 'Come back to me' của RM gây ấn tượng mạnh trên bảng xếp hạng Billboard

Ca khúc solo mới nhất của RM - "Come back to me" - đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bảng xếp hạng Billboard uy tín, khẳng định vị thế và sức hút âm nhạc của nam rapper tài năng.

Theo thông tin cập nhật từ Billboard vào ngày 21 tháng 5 (KST), "Come back to me" - trích từ album solo thứ hai "Right Place, Wrong Person" - đã xuất sắc lọt Top 3 bảng xếp hạng "Bubbling Under Hot 100".

rm-1716370587.jpg

Bảng xếp hạng "Bubbling Under Hot 100" dành cho những ca khúc tiềm năng chưa lọt vào "Hot 100", minh chứng cho sức hút của RM ngay cả trước khi chiến dịch quảng bá chính thức được khởi động.

Thành tích ấn tượng không dừng lại ở đó, "Come back to me" còn ghi nhận vị trí thứ 24 trên bảng xếp hạng "Global 200" và thứ 16 trên "Global (không bao gồm Hoa Kỳ)", trở thành ca khúc solo có thứ hạng cao nhất của RM tính đến thời điểm hiện tại.

"Global 200" và "Global (không bao gồm Hoa Kỳ)" là những bảng xếp hạng dựa trên doanh số phát trực tuyến và kỹ thuật số từ hơn 200 quốc gia, khẳng định sức hút toàn cầu của RM và âm nhạc của anh.

Bên cạnh thành công của "Come back to me", RM còn góp mặt trong bảng xếp hạng "Artist 100" ở vị trí thứ 55. Việc các thành viên BTS liên tục gặt hái thành tích trên Billboard Mỹ với những hoạt động solo như: đĩa đơn "Seven (feat. Latto)" và album "GOLDEN" của Jungkook, đĩa đơn "FRI(END)S" của V và album "FACE" của Jimin, một lần nữa khẳng định vị thế nhóm nhạc hàng đầu thế giới của BTS.