Bê bối tình ái và quá khứ tai tiếng khiến Ryu Jun Yeol bị "ném đá"

Sau lùm xùm "tình tay ba" với Han So Hee và Hyeri, Ryu Jun Yeol trở thành ngôi sao bị ghét nhất làng giải trí Hàn Quốc. Mặc dù Hyeri đã lên tiếng giải thích, Ryu Jun Yeol vẫn không tránh khỏi sự soi mói của khán giả và truyền thông.

Hiện tại, cả Ryu Jun Yeol và Han So Hee đều là những ngôi sao bị ghét bỏ nhất trong ngành giải trí Hàn Quốc sau khi tin đồn về "tình tay ba" xuất hiện. Mặc dù người yêu cũ của anh - Hyeri - đã lên tiếng giải thích, nhưng Ryu Jun Yeol vẫn không thể tránh khỏi sự quan tâm và chỉ trích từ phía khán giả và truyền thông.

ryu-jun-yeol11-1711000033.jpg

Trước sự quan tâm về vụ "tình tay ba", cộng đồng mạng tiếp tục "khai quật" những vấn đề tai tiếng từ quá khứ của ngôi sao từng tham gia "Reply 1988". Cụ thể, Ryu Jun Yeol từng được biết đến là một người ủng hộ mạnh mẽ cho các hoạt động bảo vệ môi trường vào năm 2016. Anh cũng thường xuyên thể hiện quyết tâm của mình trong việc bảo vệ môi trường, tham gia vào hội đồng quản trị của Greenpeace.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng đã phát hiện ra rằng Ryu Jun Yeol thường xuyên chơi golf - một trong những hoạt động gây ra tác động tiêu cực đối với môi trường. Anh cũng tỏ ra bình thản khi nói về sở thích của mình với môn thể thao này. Ngoài ra, nam diễn viên cũng từng vay vốn để xây dựng một tòa nhà.

ryu-jun-yeol-6-1711000033.jpg
Sau lùm xùm "tình tay ba" với Han So Hee và Hyeri, Ryu Jun Yeol trở thành ngôi sao bị ghét nhất làng giải trí Hàn Quốc

Theo Bộ Môi trường năm 2019, tòa nhà này đã thải ra lượng rác gấp 4 lần so với rác thải sinh hoạt. Lúc bị chỉ trích, Ryu Jun Yeol đã giải thích rằng tòa nhà này được xây dựng với mục đích kinh doanh trong lĩnh vực thời trang. Vào năm 2023, Ryu Jun Yeol lại một lần nữa gặp phải chỉ trích vì thái độ quyền lực của mình trong một chương trình.

Cụ thể, trong một video trên YouTube để quảng bá cho bộ phim "The Night Owl", nam diễn viên sinh năm 1986 đã tiết lộ rằng anh không sử dụng đồ dùng một lần để thực hiện phong trào "không rác thải", nhưng lại bị chỉ trích khi tự xưng là không làm việc như rửa bát mà giao cho quản lý của mình thực hiện.

Sau khi video được phát sóng, có rất nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người mạng chỉ trích Ryu Jun Yeol về sự lạm quyền và việc áp đặt công việc cho người quản lý. Có những ý kiến cho rằng nếu Ryu Jun Yeol thực sự muốn thực hiện phong trào "không rác thải", thì anh phải tự làm những công việc như rửa bát thay vì giao cho người khác.