Yoo Jae Suk đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu ngôi sao đa dạng trong tháng 4, tiếp theo là Nam Hee Suk & Jang Do Yeon

Yoo Jae Suk, danh hài và MC quốc dân, tiếp tục khẳng định vị thế của mình khi dẫn đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu dành cho các ngôi sao truyền hình trong tháng 4.

Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu liên quan đến 50 ngôi sao truyền hình từ ngày 6 tháng 3 đến ngày 6 tháng 4. Dựa trên các tiêu chí như sự tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, truyền thông và hoạt động truyền thông xã hội, Yoo Jae Suk đã đạt được tổng điểm 3.100.878, dẫn đầu bảng xếp hạng.

yoojaesuk-1712475605.jpg
Diễn viên hài/MC Yoo Jae Suk

Nam Hee Suk, MC mới nhất của chương trình "National Singing Contest", bất ngờ vươn lên vị trí thứ 2 với thành tích ấn tượng. Theo sau là diễn viên hài Jang Do Yeon ở vị trí thứ 3.

Top 30 ngôi sao truyền hình có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 4 bao gồm:

  1. Yoo Jae Suk
  2. Nam Hee Suk
  3. Jang Do Yeon
  4. Lee Hyori
  5. Park Myung Soo
  6. Kang Ho Dong
  7. Kim Jong Kook
  8. Jun Hyun Moo
  9. Shin Dong Yup
  10. Kim Sung Joo

Danh sách đầy đủ 30 ngôi sao có thể được tìm thấy trong bài viết gốc.

1712362010-02-1712475669.jpg

Kết quả này cho thấy sức ảnh hưởng mạnh mẽ và sự yêu mến của công chúng dành cho Yoo Jae Suk. Nam Hee Suk với màn thể hiện ấn tượng trong "National Singing Contest" cũng đã thu hút được sự chú ý và ủng hộ của đông đảo khán giả. Jang Do Yeon, với tài năng và sự hài hước của mình, cũng đã khẳng định vị trí trong top 3.

Bảng xếp hạng này là một minh chứng cho sự cạnh tranh gay gắt trong ngành giải trí Hàn Quốc. Các ngôi sao luôn nỗ lực để khẳng định bản thân và mang đến những màn trình diễn tốt nhất cho khán giả.

Bạn có suy nghĩ gì về bảng xếp hạng này? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận bên dưới.