Vợ chồng TikToker Hà Nội livestream 13 tiếng, tuyên bố doanh thu 100 tỷ đồng: Thật hay ảo?

Vợ chồng TikToker Quyenleodaily (Lã Quốc Quyền và Nguyễn Lan Anh) đã thu hút sự chú ý khi công bố doanh thu 100 tỷ đồng sau 13 tiếng livestream bán hàng trên nền tảng TikTok vào ngày 5/5.

Sự kiện này lập tức thu hút sự chú ý và hoài nghi từ cộng đồng mạng. Nhiều người đặt câu hỏi về tính xác thực của con số doanh thu khổng lồ này, cho rằng đây chỉ là "chiêu trò" để đánh bóng tên tuổi và thu hút sự chú ý

quyen-leo-1715070141.png
quyen-leo-1715070141.jpg

Trước những nghi ngờ, TikToker Lã Quốc Quyền khẳng định con số 100 tỷ đồng là hoàn toàn chính xác. Anh cho biết, thành công của phiên livestream này là nhờ sự kết hợp nhiều yếu tố như giá cả sản phẩm ưu đãi, chiến dịch truyền thông rầm rộ, uy tín thương hiệu cá nhân và sự chuyên nghiệp của ê-kíp hỗ trợ.

Tuy nhiên, chuyên gia truyền thông T.N lại bày tỏ sự hoài nghi về tính chính xác của con số doanh thu 100 tỷ đồng. Theo anh, việc bán hàng trên TikTok không hề dễ dàng vì sự cạnh tranh cao, và nhiều TikToker sử dụng thủ thuật "đẩy" doanh thu ảo bằng cách tạo đơn hàng ảo sau đó hủy đi.

Luật sư Nguyễn Đăng Tư cho biết, để xác định tính chính xác của doanh thu, cần có sự kiểm chứng từ cơ quan chức năng. Nếu doanh thu thực sự đạt 100 tỷ đồng, vợ chồng TikToker Lã Quốc Quyền có nghĩa vụ nộp thuế theo quy định của pháp luật.

Hiện tại, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của dư luận và chưa có kết luận chính thức về tính xác thực của con số doanh thu 100 tỷ đồng.