TikToker V.M.L. chính thức lên tiếng xin lỗi sau vụ việc "bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn": "Mong được tha thứ"

3 tháng sau ồn ào, TikToker V.M.L. đã chính thức lên tiếng xin lỗi chủ quán phở Nam Ngư và cộng đồng mạng vì sự việc "bị đuổi khỏi quán" vì ngồi xe lăn hồi tháng 1.
tiktoker-vml-phai-cho-biet-da-den-gap-chu-quan-pho-tren-pho-nam-ngu-de-xin-loi-1714302798.jpeg

Sự việc ồn ào và lời xin lỗi sau 3 tháng

Vào tháng 1, V.M.L. - TikToker sở hữu hơn 258.000 lượt theo dõi - đã đăng tải video chia sẻ về việc anh bị chủ quán phở Nam Ngư đuổi ra ngoài vì ngồi xe lăn. Bài đăng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với nhiều ý kiến trái chiều.

Sự thật được sáng tỏ và lời xin lỗi chân thành

Sau khi vụ việc ồn ào, đại diện quán phở Nam Ngư đã lên tiếng khẳng định không có chuyện đuổi khách vì ngồi xe lăn và không bao giờ dùng lời lẽ thô tục để đuổi khách, đặc biệt là với người khuyết tật.

Tối 27/4, V.M.L. đã đăng tải video xin lỗi chính thức trên trang cá nhân. Anh thừa nhận những thiếu sót và lời nói chưa đúng sự thật trong bài đăng trước đó.

"Thời gian vừa qua là những vấp váp và bài học đầu đời đối với tôi. Tâm trạng lúc đó thật rối bời, không biết cư xử thế nào cho đủ với tình yêu thương cũng như sự nghiêm khắc của cộng đồng. Nhưng rồi tôi lựa chọn suy nghĩ chín chắn và thật bình tĩnh, để cư xử sao cho đúng nhất trong khả năng. Để những lời nói, hành động của mình không gây thêm tổn thương cho bất cứ ai", V.M.L. chia sẻ.

Anh bộc bạch đã "sâu sắc nhận thức về sự yếu kém và thiếu hiểu biết của mình trong việc xử lý vấn đề". "Biết ơn cộng đồng đã cho L. được nhìn nhận những khuyết điểm của bản thân. Rất mong nhận được sự bao dung và tha thứ từ mọi người", TikToker chia sẻ.