TikToker triệu view Lê Bống diễn xuất thế nào trong vai nữ chính phim "Lỡ hẹn với ngày xanh"?

Lê Bống - hot TikToker với nhiều ồn ào - gây tranh cãi khi đảm nhận vai chính trong phim "Lỡ hẹn với ngày xanh". Đây là lần đầu tiên cô đóng vai chính trong phim truyền hình do VFC sản xuất.

Trước khi tham gia vào dự án này, Lê Bống đã có một vài kinh nghiệm diễn xuất qua bộ phim "Nhà mình lạ lắm" vào năm 2023. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cô tham gia vào một bộ phim của VFC với đạo diễn là Trần Hoài Sơn.

le-bong-1710913623.jpg
Lê Bống và Huỳnh Anh trong phim Lỡ hẹn với ngày xanh - Ảnh: ĐPCC

Xuất thân từ mạng xã hội, Lê Bống đã trở nên nổi tiếng qua các video ngắn trên TikTok. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của cô cũng đi kèm với không ít tranh cãi, từ việc theo trend đến các vấn đề liên quan đến đời sống cá nhân. Mặc dù vậy, cô cũng đã tham gia vào cuộc thi Miss Fitness Vietnam vào năm 2022 và giành được giải Người đẹp nhân ái, mặc dù điều này đã gây ra nhiều tranh cãi về tiêu chí của cuộc thi.

le-bong-33-1710913724.jpg

Trong vai Duyên, một cô gái trẻ mới ra trường đam mê xây dựng cộng đồng cho vùng cao, Lê Bống đã cố gắng thể hiện bản thân mình dù vẫn còn thiếu kinh nghiệm. Diễn xuất của cô vẫn còn gượng gạo, đặc biệt là ở phần ánh mắt. Tuy nhiên, cô đã cố gắng truyền đạt tâm trạng và suy nghĩ của nhân vật qua cử chỉ và biểu cảm của mình.

Mặc dù vẫn còn nhiều điểm cần cải thiện, nhưng với một người mới bắt đầu như Lê Bống, diễn xuất của cô vẫn đạt được một mức độ ổn định, đặc biệt là trong việc thể hiện cảm xúc qua lời thoại. Khán giả hy vọng rằng cô sẽ tiến bộ hơn trong các tập tiếp theo của phim, khi nhân vật Duyên trải qua nhiều thách thức và trưởng thành hơn trong cuộc sống.