Diễn viên Ngọc Anh chính thức lên xe hoa vào ngày 8/3

Ngọc Anh - nữ diễn viên thủ vai "tiểu tam" trong phim "Gia đình mình vui bất thình lình" đã chính thức tổ chức lễ ăn hỏi với doanh nhân Minh Chiến vào ngày 4/3 vừa qua. Lễ cưới chính thức sẽ diễn ra vào ngày 8/3 tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội.

Vào ngày 6/3, trên trang cá nhân của mình, diễn viên Phạm Ngọc Anh đã đăng ảnh mặc váy cưới. Cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp và bạn bè.

ngoc-anhh-1709885718.jpg

Ngọc Anh đã xác nhận việc tổ chức lễ ăn hỏi với doanh nhân Minh Chiến vào ngày 4/3. Lễ cưới chính thức đã diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới ở Hà Nội.

Trước đó, cặp đôi đã hoàn thành bộ ảnh cưới tại Phú Quốc vào cuối năm 2023. Hiện tại, Ngọc Anh và chồng đang gấp rút chuẩn bị cho những khâu cuối cùng trước ngày trọng đại.

Ngọc Anh chia sẻ về chồng mình, một người trưởng thành, chu đáo, và luôn quan tâm đến gia đình. Theo cô, nửa kia của mình là một doanh nhân bình thường, không phải đại gia hay thiếu gia, và không có liên quan gì đến giới nghệ thuật.

ngoc-anh-1-1709885671.jpg
ngoc-anh-1709885671.jpg
ngoc-anhh-1709885671.jpg

Hai người đã hẹn hò một năm trước khi quyết định về chung một nhà. Ngọc Anh cho biết cô đã đồng ý kết hôn vì cảm thấy được sự chân thành, an toàn và niềm tin tuyệt đối trong tình yêu mà anh ấy dành cho mình và gia đình.

Ngọc Anh nói: "Chúng tôi yêu nhau và chấp nhận những điều không hoàn hảo ở nhau. Nhược điểm của mỗi người không phải là điều to tát trong mắt đối phương. Anh ấy khiến tôi, một người thường xuyên bị cuốn vào công việc, cảm nhận được giá trị của gia đình hơn và làm cho một người thường cảm thấy lạnh lùng và buồn bã như tôi trở nên vui vẻ hơn trong suy nghĩ".

Cô cũng chia sẻ rằng cô đã suy nghĩ và đắn đo trước khi quyết định kết hôn. "Tôi hiểu rõ mong muốn của mình và sẽ phải đối mặt với những khó khăn trong cuộc sống gia đình sau này như thế nào. Tôi nghĩ điều quan trọng là cả hai đã cùng nhau cố gắng hiểu và chia sẻ với nhau, cùng nhau tiến bộ và hạnh phúc. Đối với tôi, việc kết hôn sớm hay muộn không quan trọng, quan trọng là cả hai thực sự phù hợp với nhau. Duyên tới thì mình chớp lấy thôi", cô chia sẻ.

Sau đám cưới, Ngọc Anh sẽ tiếp tục tham gia diễn xuất. Cô chia sẻ rằng chồng và gia đình chồng luôn ủng hộ cô theo đuổi đam mê của mình. Bên cạnh đó, nửa kia cũng thường xuyên đưa ra lời khuyên và dặn dò để cô cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Phạm Ngọc Anh sinh năm 1996 và là một diễn viên tự học. Cô đã tốt nghiệp Đại học Công đoàn và từng làm việc trong lĩnh vực mẫu ảnh. Mặc dù không có đào tạo chính thức, Ngọc Anh đã thể hiện năng lực diễn xuất và được tin tưởng giao vai trong nhiều bộ phim như "Chạy trốn thanh xuân", "11 tháng 5 ngày", "Lửa ấm", "Phố trong làng", và "Gia đình mình vui bất thình lình".