Tiktoker David Ngô: "Mỏ hỗn" gây tranh cãi nhưng lượt xem vẫn tăng vèo vèo

Sự xuất hiện của Tiktoker Việt kiều David Ngô với phong cách "mỏ hỗn" độc đáo đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng trong những ngày qua.

David Ngô nổi bật với phong cách 'mỏ hỗn' độc đáo, mà trong đó, việc sử dụng ngôn từ rối loạn, sự lẫn lộn giữa tiếng Tây và tiếng Việt đã thu hút sự chú ý của khán giả. Video của anh thường không thể thiếu những câu chửi thề, mà nhiều người cho rằng đó là bản năng của anh, khiến mọi thứ trở nên tự nhiên và hài hước hơn.

david-1712827823.jpg
David Ngô - Tiktoker Việt Kiều gây xôn xao với những video 'mỏ hỗn'
a3j1psw7dan8njqplxnf16vdh24uijx6-1712828029.jpg

Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng việc sử dụng ngôn từ thô tục quá mức có thể tạo ra tiêu cực, đặc biệt đối với những người trẻ tuổi sử dụng mạng xã hội. Mặc dù vậy, số lượng người theo dõi kênh của David Ngô vẫn tăng đáng kể, hiện anh đã có hơn 1,6 triệu người theo dõi và 14,5 triệu lượt thích trên Tiktok.

David Ngô, sinh năm 2003 và là một Việt kiều Mỹ, chỉ mới trở về Việt Nam một lần duy nhất. Mặc dù vậy, khả năng sử dụng tiếng Việt của anh khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Anh thường nhắc đến chị gái của mình, Jennifer Ngô, cũng là một tiktoker nổi tiếng. Jennifer tạo ra các video hài hước và thu hút hàng triệu lượt xem trên Tiktok.

7j4f99yn7xlgceqkv7mjlbj9dygwhgrs-1712828029.jpg
Chị gái của David Ngô cũng là một tikoker có tiếng

Với việc sinh ra và lớn lên ở Mỹ, David Ngô tiếp xúc với văn hóa phương Tây từ nhỏ, điều này có thể giải thích vì sao anh không tuân theo các khuôn mẫu phương Đông về mối quan hệ gia đình. Bên cạnh đó, anh cũng đã chia sẻ rằng mình chỉ biết nói tiếng Việt, không biết viết, do đó có lẽ anh không hiểu hết ý nghĩa của những câu chửi mình sử dụng.

Mặc dù vẫn có nhiều tranh luận về việc liệu các video 'mỏ hỗn' của David Ngô có mang lại tiêu cực cho cộng đồng mạng hay không, nhưng sự gia tăng không ngừng của lượng người theo dõi cho thấy rằng vẫn có một phần đông người ủng hộ và thích thú với phong cách nghệ thuật của anh.