V của BTS tung ca khúc solo mới "FRI(END)S"

V, thành viên của nhóm nhạc K-pop đình đám BTS, đã chính thức phát hành đĩa đơn solo kỹ thuật số mới mang tên "FRI(END)S" vào thứ 15/3.

Ca khúc thuộc thể loại pop soul là dự án solo đầu tiên của V kể từ "Layover", album solo đầu tay được ra mắt vào tháng Chín.

img-0392-1710495973.jpeg

"FRI(END)S", được viết hoàn toàn bằng tiếng Anh, là một bản tình ca ngọt ngào miêu tả lời thú nhận tình yêu của một người dành cho người bạn của họ, theo BigHit Music, công ty quản lý của nhóm.

"Tôi đã chuẩn bị bài hát này với suy nghĩ muốn thu âm nó trong khi tìm kiếm những bài hát để chia sẻ với người hâm mộ của chúng tôi", V chia sẻ trong một thông cáo báo chí do nhóm phát hành. "Đây là một bài hát rất cuốn hút, vì vậy tôi tin rằng ARMY cũng sẽ thích nó. Hãy tận hưởng nó nhé", anh ấy nói thêm, sử dụng tên gọi của cộng đồng người hâm mộ dành cho nhóm nhạc gồm 7 thành viên này.

V đã chuẩn bị cho việc phát hành ca khúc trước khi bắt đầu nghĩa vụ quân sự bắt buộc vào tháng 12, theo thông tin từ công ty.

Cùng với bài hát, video âm nhạc của "FRI(END)S" cũng được ra mắt, trong đó V đóng vai chính trong hai bối cảnh tương phản: một mô tả anh ấy độc thân và một là hình ảnh anh ấy trong một mối quan hệ lứa đôi.