Tranh cãi bùng nổ sau tập 36 của Chúng ta của 8 năm sau: Tùng và Nguyệt, 'Chuyện Ấy' trở thành vũ khí níu kéo vợ sau khi ngoại tình

Một làn sóng tranh cãi bất ngờ đã cuốn trôi khán giả sau tập 36 của "Chúng Ta Của 8 Năm Sau", khi Tùng, đối mặt với nguy cơ mất vợ sau hành động ngoại tình, xuất hiện tại nhà Nguyệt. Điều đặc biệt là 'Chuyện Ấy' trở thành vũ khí níu kéo trong mối quan hệ khó khăn.

Một phân cảnh gây sốc đã níu kéo sự chú ý của khán giả sau khi Tùng, sau khi ngoại tình và đối mặt với nguy cơ mất vợ, đột ngột xuất hiện tại nhà Nguyệt. Trong tập 36, khi chỉ còn hai vợ chồng, Tùng đã tận dụng cơ hội để ôm hôn Nguyệt, ngay cả sau những tranh cãi và đòi ly hôn. Sự bất ngờ lớn nhất là nhiều comment xuất hiện ủng hộ cho hành động của Tùng.

phim-viet-1706431707.jpg
phim-viet-1-1706431723.jpg

Phản ứng của khán giả sau cảnh này là nóng bỏng, với nhiều ý kiến trái chiều. Một số người cho rằng nếu Nguyệt quay lại với Tùng, bộ phim sẽ trở thành một tác phẩm khích lệ ngoại tình, làm cho đàn ông tin rằng dù có phạm lỗi đến đâu, họ vẫn có thể dễ dàng được tha thứ. Ngược lại, một số người khác cho rằng bộ phim thể hiện đúng hiện thực, với quan điểm rằng đàn ông thường sử dụng "chuyện ấy" như một công cụ làm dịu bớt cảm xúc của vợ. Tuy nhiên, họ cũng lưu ý rằng không phải lúc nào chiêu này cũng hiệu quả, đặc biệt khi mối quan hệ đã bị tổn thương nặng.

Đáng chú ý, vẫn có một lượng lớn comment ủng hộ cho việc Nguyệt quay lại với chồng. Những ý kiến này chủ yếu nêu rõ rằng Tùng có thể thay đổi và làm mọi cách để bảo vệ hạnh phúc gia đình. Đây là những ý kiến đạt được nhiều tương tác và tạo nên cuộc tranh cãi sôi nổi trên các diễn đàn.

Dưới đây là một số comment thể hiện sự đa dạng của quan điểm khán giả:

- "Hãy trân trọng khi còn là của nhau, khi đã cạn tình thì có gì cũng không còn ý nghĩa."

- "Xin Nguyệt đấy đừng có mềm lòng. Em đang đại diện cho cả 1 thế hệ phụ nữ hiện đại, tam quan của cả thế hệ trẻ, yêu cầu đạo diễn đàng hoàng giùm tôi!"

- "Đàn ông luôn nghĩ phụ nữ dễ mềm lòng nên luôn dùng cách này, nhưng nó chỉ đúng khi giận hờn vu vơ, còn khi đã quá thất vọng và tổn thương thì cách gì cũng không thể!"

- "Sự yếu đuối của phụ nữ tạo nên bi kịch của họ!"

- "Ở đời thật thì tha thứ là chuyện bình thường mọi người ạ!"

- "Nếu là Nguyệt mình cũng sẽ tha thứ nếu còn yêu."