Trấn Thành và Hari Won mặn nồng kỷ niệm 8 năm yêu, 7 năm cưới: "Yêu vợ nhất trên đời"

Trấn Thành dành lời yêu thương ngọt ngào cho Hari Won trong ngày sinh nhật thứ 39

Nhân dịp sinh nhật tuổi 39 của Hari Won, Trấn Thành đã đăng tải bài viết đầy mật ngọt trên trang cá nhân, bày tỏ tình yêu thương và sự trân trọng dành cho bà xã. Anh gọi Hari Won là "cục vàng" và dành lời cảm ơn chân thành đến vợ vì những điều nhỏ nhặt nhưng vô cùng ý nghĩa trong cuộc sống hôn nhân.

tt-1719075018.jpg

"Cảm ơn em đến giờ phút này vẫn bắt anh nộp hai tiếng nói chuyện mỗi tối trước khi ngủ. Cảm ơn vì đã không từ chối và xài triệt để bất cứ món quà đắt tiền nào anh tặng. Cảm ơn vì đã cùng anh thưởng thức mọi món ăn ngon trên đời mà không than sợ mập. Cảm ơn vì gần 40 tuổi rồi vẫn biết cách nhõng nhẽo làm anh xiêu lòng. Cảm ơn vì đã bắt anh phải cười thật tươi mỗi ngày cùng em", Trấn Thành chia sẻ.

Hari Won xúc động đáp lời, mong muốn được du lịch cùng chồng

tran-t-1719075000.jpg

Trước "thư tình" ngọt ngào của Trấn Thành, Hari Won đã xúc động đáp lời. Nữ ca sĩ bày tỏ sự yêu thương và trân trọng dành cho chồng. Tuy nhiên, không quên "nhắc khéo" Trấn Thành còn "nợ quà sinh nhật". Cô mong muốn khi anh rảnh sẽ đưa cô đi du lịch.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng sinh nhật Hari Won và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng.

Trấn Thành và Hari Won: Chuyện tình viên mãn và hành trình gắn bó

Trấn Thành và Hari Won quen nhau vào năm 2016 và chính thức công khai mối quan hệ sau đó không lâu. Cặp đôi tổ chức đám cưới vào năm 2017 và thu hút sự chú ý đông đảo của dư luận. Trải qua nhiều sóng gió và tin đồn, Trấn Thành và Hari Won vẫn luôn dành cho nhau tình yêu và sự tôn trọng, khiến họ trở thành một trong những cặp vợ chồng được yêu thích nhất showbiz Việt.

tran-thanh1-1719075000.jpg
tt-1719075000.jpg
tran-thanh-3-1719074999.jpg

Những năm qua, Trấn Thành và Hari Won luôn ủng hộ nhau trong sự nghiệp và cuộc sống. Cả hai cùng gặt hái được nhiều thành công và trở thành những nghệ sĩ có sức ảnh hưởng lớn.

Mới đây, Trấn Thành và Hari Won đã thực hiện bộ ảnh cưới mới tại Đà Lạt để kỷ niệm 8 năm yêu nhau, 7 năm kết hôn và 6 năm anh làm "osin" của bà xã. Anh tin rằng hai người sẽ còn nhiều năm hạnh phúc bên nhau và cùng nhau chinh phục những thử thách mới.