Tour diễn solo đầu tiên của Kyuhyun (Super Junior) đã gặt hái thành công tại châu Á.

Kyuhyun, em út tài năng của nhóm nhạc huyền thoại Super Junior, đã gặt hái thành công vang dội với tour diễn solo đầu tiên mang tên "2024 KYUHYUN (KYUHYUN) ASIA TOUR Restart".

Trải qua ba ngày từ 8 đến 10 tháng 3, nam ca sĩ Kyuhyun đã ghi dấu ấn với chuyến lưu diễn solo đầu tiên trong tour châu Á mang tên "2024 KYUHYUN (KYUHYUN) ASIA TOUR Restart". Khởi đầu tại Seoul, Hàn Quốc, Kyuhyun, người được công nhận với giọng hát và khả năng biểu diễn, đã nhận được sự khen ngợi từ fan hâm mộ cũng như từ giới chuyên môn.

kyuhyun-1710147613.jpg
kyuhyun-1-1710147613.jpg

Trong buổi mở màn, Kyuhyun đã chọn ca khúc mới "Restart" để khởi đầu chương trình. Sự trưởng thành trong giọng hát và sự tự tin trong biểu diễn solo của anh được đánh giá cao. Đặc biệt, các ca khúc như "Slowly, Gently", "Was It Love", "Because It’s You" đã khiến các fan Hàn Quốc không khỏi phấn khích.

Một điểm nhấn đáng chú ý trong chương trình là đoạn trích từ vở nhạc "Ben-Hur", một tác phẩm từng rất được yêu thích của Kyuhyun.

Kyuhyun, cảm động trước sự ủng hộ từ fan hâm mộ, chia sẻ: "Ba ngày qua trôi qua rất nhanh. Giống như tên của concert, tôi đang thực hiện một thách thức mới, và tôi rất biết ơn vì có sự tin tưởng và ủng hộ từ mọi người".

kyuhyun-2-1710147613.jpg

Sau thành công ở Seoul, Kyuhyun sẽ tiếp tục các đêm nhạc tại 9 điểm khác trong châu Á bao gồm Singapore, Hong Kong (Trung Quốc), Malaysia, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan và Indonesia.

Tour diễn không chỉ là cơ hội để Kyuhyun thể hiện tài năng và đam mê âm nhạc của mình mà còn để tạo sự gắn kết sâu sắc hơn với fan hâm mộ trên khắp châu Á. Dự kiến tour diễn solo của Kyuhyun sẽ kéo dài cho đến tháng 5.